Ping Hotel - khách sạn gần đường Phạm Hùng Quận Nam Từ Liêm Hà Nội

Ping hotel - Khách sạn gần đường Phạm Hùng là một địa chỉ khá là quen thuộc với các du khách khi có những chuyến đi thường xuyên đến mảnh đất Hà Nội này . Khách sạn nằm ở một vị trí vàng rất gần với các tuyến đường lớn trong đó có tuyến đường Phạm Hùng , con đường nối liền các phố phường của Hà Nội làm tăng giá trị và nền kinh tế tại khu vực này .

Ping hotel khá là thích hợp cho các du khách đến đây để du lịch và làm việc , bởi mức độ tiện nghi của khách sạn và là nơi có tuyến đường giao thông huyết mạch . Ping Hotel cũng rất tự hào vì có thể mang đến cho các bạn một không gian gần gũi , thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây .

Tổng quan về khách sạn Ping - khách sạn nằm gần với tuyến đường lớn Phạm Hùng .

Ping Hotel - khách sạn gần đường Phạm Hùng

Ping Hotel - Khách sạn gần đường Phạm Hùng là nơi hội tụ những khu vực sầm uất bậc nhất Mễ Trì như : khu nhà ở cao cấp , các trung tâm thương mại nổi tiếng , các khu di tích thắng cảnh lâu đời ,... 

Ngoài ra khách sạn ở Cầu Giấy Ping Hotel được thiết kế theo phong cách Á Âu , mang đến một không gian lãng mạn cho những cặp đôi , thoải mái cho chuyến du lịch của gia đình , với đầy đủ các tiện nghi các bạn có thể nghỉ ngơi dài hạn như một ngôi nhà thu nhỏ ngay tại phòng .

Dù là nằm ở khu vực sầm uất đầy đủ các dịch vụ nhưng Ping vẫn trang bị cho khách sạn mình tất cả các dịch vụ giải trí và làm đẹp , được xem như là một con phố thu nhỏ ngay tại Ping. 

Khách sạn Ping xung quanh tập trung rất nhiều các văn phòng , công ty , các làng đại học nổi tiếng nên việc đi lại rất thuận tiện mà không gặp phải tình trạng kẹt xe hay đứng đợi hàng giờ đồng hồ trên phố .

Tham khảo về bài: Khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình

Vị trí khách sạn Ping - khách sạn gần đường Phạm Hùng .

Ping hotel - Khách sạn gần đường Phạm Hùng nằm trên đoạn đường có tuyến giao thông huyết mạch nhất thành phố .

Vị trí : 26 Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Từ Liêm , Hà Nội.

Đây là vị trí huyết mạch nối các con đường lớn như : Mễ Trì Hạ , Vành Đai 3 , Phạm Hùng , Lê Quang Đạo , Trần Duy Hưng ,... 

  • Cách vị trí tòa nhà Keangnam Landmark 72 : 300m

  • Cách sân bay quốc tế Nội Bài Hà Nội : 30phut đi xe .

  • Cách trung tâm thủ đô Hà Nội : 10p 

  • Cách bến xe Mỹ Đình : 10p

  • Gần các tòa nhà , văn phòng lớn : Handico , Sông Đà , The Manor,...

Đặc biệt, khách sạn này là khách sạn gần trung tâm hội nghị Quốc Gia được đón tiếp khá nhiều nguyên thủ quốc gia

Phòng nghỉ khách sạn Ping - khách sạn gần đường Phạm Hùng .

Ping Hotel có số lượng phòng nghỉ lên đến 80 phòng , diện tích phòng rộng rãi , thiết kế liền mạch không gian rộng rãi , sạch sẽ , thoải mái . Phòng nghỉ đa dạng có phòng 2 giường , 3 giường thích hợp cho các cặp đôi , đi theo đoàn , nhóm hay gia đình .

Lối kiến trúc hiện đại , kết hợp với cảnh quan xung quanh khách sạn như vẻ lên một khung cảnh xinh đẹp say đắm lòng người .

Từ khung cảnh phòng nghỉ ngơi , các bạn có thể nhìn ra khung cảnh đường phố nhộn nhịp , các bạn có thể ngắm nhìn tòa nhà Keangnam Landmark 72 với vẻ đẹp hùng vĩ . Trong phòng thiết kế có đầy đủ các tiện nghi như tivi , điều hòa , két sắt , bồn tắm ,... Và các dịch vụ miễn phí khác đi kèm .

Phòng ngủ được thiết kế gam màu trầm ấm , phong cách hiện đại , ấm áp . Mỗi phòng được gắn một cửa sổ để có thể nhìn ngắm khung cảnh ngoài đường phố , giải phóng cảm giác ngột ngạt.

Các dịch vụ tại khách sạn Ping - khách sạn gần đường Phạm Hùng .

Các dịch vụ tiện nghi của khách sạn ở Mỹ Đình thoải mái cho du khách nghỉ ngơi thư giản  sau một chuyến đi dài .

  • Nhà hàng : thiết kế rộng rãi , có sức chứa lên đến 100 thực khách với các món ăn phong phú của các nước Á Âu .

  • Cà phê : sảnh khách sạn nối liền với quán cà phê , có không gian thoải mái , rộng rãi yên tĩnh .

  • Gym : các thiết bị tập luyện hiện đại , có huấn luyện viên hướng dẫn tận tình kết hợp với dàn âm thanh cực khủng làm cho buổi tập luyện không nhàm chán.

  • Spa : không gian thơm mát , thoải mái kết hợp với massage mang đến một cơ thể khỏe mạnh thư giản .

Bãi đỗ xe hoàn toàn miễn phí , rộng rãi với các loại xe từ 4 đến 45 chỗ thoải mái quay đầu .

Liên hệ đặt phòng .

Nêu các bạn chưa tìm được khách sạn gần đường Phạm Hùng hãy liên hệ đến chúng tôi , nêu còn thắc mắc cần giải đáp thì hãy liên hệ đến các trang web chính thức của khách sạn chúng tôi  www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan