Ping Hotel - khách sạn gần lăng chủ tịch Hồ Chí Minh

Hà Nội được biết đến là điểm dừng chân thú vị của các du khách , nơi đây ghi lại những dấu tích lịch sử , những danh lam thắng cảnh , những câu chuyện cổ tích hào hùng để có được một đất nước tươi đẹp như ngày hôm nay . Hòa bình của Việt Nam ta ngày hôm nay không thể nào quên chiến công của vị lãnh tụ của dân tộc, người mở ra con đường cứu nước , là người cha trong lòng của các con mang trong mình dòng máu đỏ da vàng đó chính là Chủ Tịch Hồ Chí Minh . Có lẽ ai cũng biết Người ra đi vào ngày 2-9-1969  tại Thủ Đô Hà Nội , Bác yên nghĩ tại Quảng trường Ba Đình Hà Nội . 

Tìm hiểu thêm: Khách sạn ở Cầu Giấy

Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh

lăng chủ tịch

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh còn được gọi với cái tên thân thương khác là Lăng Bác , nơi đây lưu giữ lại thi hài của các để các con cháu đời sau có thể đến để tưởng nhớ về người cha , người anh hùng của dân tộc . 

Sơ lược về vị trí Lăng Bác : nằm tại số 2 Hùng Vương , Điện Bàn , Ba Đình , Hà Nội , được khánh thành vào ngày 29/8/1975, gồm có 3 lớp với chiều cao 21,6m, chiều rộng 41,2m, lớp dưới có bậc thềm tam cấp, lớp giữa là kết cấu trung tâm của lăng gồm có phòng thi hài và những hành lang, cầu thang. Phía bên ngoài lăng được ốp bằng đá granite xám, bên trong làm bằng đá xám và đỏ đã được đánh bóng. Xung quanh bốn mặt là những hàng cột vuông bằng đá hoa cương, lớp trên cùng là mái lăng hình tam cấp.

Mặt chính của lăng Bác có dòng chữ "Chủ tịch Hồ Chí Minh" và nhiều cột vuông cao, chắc chắn, tạo vẻ uy nghiêm, tráng lệ cho lăng. Xung quanh lăng là các khu vườn nơi trồng hơn 250 loài thực vật từ khắp mọi miền Việt Nam. Ngay tại cửa chính của lăng Bác luôn có đội cảnh vệ canh gác suốt ngày đêm, đảm bảo an ninh trật tự cho lăng.

Để tưởng nhớ đến vị tướng hào hùng của dân tộc có lẽ sẽ không ai có thể bỏ qua khi đặt chân đến mảnh đất Hà Thành này , các bạn bè quốc tế cũng không khỏi thốt lên sự uy nghiêm , tôn kính khi đến Lăng Bác 

Ping Hotel - khách sạn gần với Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Là một điểm nóng về đề tài tham quan , với vô số các di tích như : Lăng Bác , Hồ Gươm , Phố Cổ , Văn Miếu Quốc Tử Giám ,... Với vô số các địa điểm tham quan vui chơi ăn uống như : The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội , các món ăn đặt sắc như tàu phớ , phở hà nội , bánh cuốn hà nội , bún thang ,… là một địa điểm du lịch bắt khách nhất trong nước và các bạn bè quốc tế cũng không khỏi ca ngợi . Thế nên là một địa điểm du lịch nên nơi đây nghiêng về ăn uống và khách sạn là nhiều , khi đến đây các bạn sẽ không khó để tìm một khách sạn nghỉ chân , tuy nhiên để tìm một khách sạn với đầy đủ tiện nghi , thoải mái mà được các du khách đi trước tin tưởng và lựa chọn thì chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn khách sạn Ping Hotel là khách sạn rất gần với Lăng Chủ Tịch , thuận tiện cho các bạn đi lại và tham quan

Ping Hotel - khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Ping hotel - Khách sạn ở Hà Nội gần Lăng Bác xuất hiện với thiết kế hiện đại pha lẫn cổ điển nên mang lại một không gian rộng lớn , yên tĩnh mà không kém phần sang trọng dễ dàng chiều lòng các vị khách khó tính . Tọa lạc tại số : 26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội cách các con đường lớn chỉ vài bước chân rất thuận tiện cho việc bắt xe hay di chuyển : Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân ,.. Là những con đường nổi tiếng tại Hà Nội. Ngoài ra, đây còn là một trong những khách sạn gần Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia

Ngoài việc bố trí phòng ốc một cách hài hòa với không gian sảnh và số lượng phòng trên dưới 80 phòng với đầy đủ các loại như phòng ở theo đôi , nhóm , đoàn dễ dàng cho các bạn lựa chọn . Ngoài ra còn cung cấp các dịch vụ cao cấp như Spa , Gym , nhà hàng , massage ,... Thoải mái cho các bạn như giản ngay tại khách sạn.

ping-hotel-hanoi

  • Cafe : không gian liền mạch với sảnh các bạn có thể tùy ý thưởng thức một ly cà phê ngay tại quán hoặc mua về phòng pha chế theo công thức của tiệm được các nhân viên hướng dẫn chu đáo.

  • Massage & Spa : sự kết hợp tương đối hài hòa giữa làm đẹp và mát xa thư giản cơ thể , vừa có làn da đẹp vừa có một cơ thể khỏe mạnh.

  • Nhà hàng : không gian quán rộng lớn , chuyên phục vụ các món ăn á âu từ tay những vị đầu bếp chuyên môn cao , sức chứa rộng lớn lên đến 100 khách .

  • Bãi đỗ xe thì hoàn toàn miễn phí với các loại xe từ xe máy đến xe 7 , 16 chỗ  , thoải mái quay đầu .

Các bạn có thể lựa chọn các hình thức đặt phòng như sau :  www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Đọc thêm bài viết: Khách sạn ở Mỹ Đình

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan