Ping Hotel - khách sạn hạng sang ở Hà Nội

Bạn đang muốn tìm kiếm một khách sạn 5 sao đẳng cấp ? bạn muốn đi du lịch cùng bạn gái đến một khách sạn hạng sang ? Hay bạn chỉ đơn giản là một người giàu có muốn tìm một nơi ở cao cấp trong một chuyến đi du lịch Hà Nội ? Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn khách sạn Ping , là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao được giới thượng lương ghé đến bởi chất lượng và sang trọng khi bạn đặt chân đến đây.

Vị trí khách sạn Ping Hotel - khách sạn hạng sang ở Hà Nội

Để tạo dựng được một thương hiệu nổi tiếng như hôm nay chúng tôi không chỉ bỏ ra không ít tiền bạc xây dựng mà còn phải chọn lựa mảnh đất màu mỡ để phát triển . Ping hotel chúng tôi được xây dựng tại số 26 Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Từ Liêm , Hà Nội là một trong những khách sạn nằm giữa trung tâm đang phát triển của Hà Nội được biết đến bởi sự giao thoa giữa các con đường lớn nổi bật như : Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân ,... Tạo được sự thuận tiện và tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho du khách di chuyển và bắt xe . 

Xem thêm: Khách sạn quận Cầu GIấy

Là khách sạn nằm ở vị trí tiếp giáp với các khu thương mại nổi tiếng góp phần tạo nên sự hoành tráng và xa hoa cho khách sạn như : The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội…

Để tạo dựng lên một khách sạn hạng sang ở Hà Nội không chỉ là đầu tư về mặt chất lượng mà còn phải nắm bắt được vị trí , một khách sạn hạng sang , đẳng cấp chỉ toát lên được khi chúng nằm ở một khu nổi bật , nhộn nhịp được nhiều người lui tới và là khu trọng điểm của vùng . Như Ping Hotel là khách sạn nằm ở trung tâm của Hà Nội và được bao bọc bởi các điểm địa danh nổi tiếng các khu ăn uống lớn như K-Food , hay các địa danh có tiếng như Phố cổ , Hồ Hoàn Kiếm , Quảng trường Ba Đình ,... Rất thuận tiện cho các du khách khi ở đây rút ngắn được rất nhiều thời gian di chuyển và vui chơi.

ping-hanoi-hotel

Tiện ích tại Ping Hotel - khách sạn hạng sang ở Hà Nội

Tiện nghi tại Khách sạn 4 sao Hà Nội góp phần không nhỏ trong quá trình gây dựng nên thương hiệu khách sạn Ping 5 sao như ngày hôm nay.  Chúng có gì đặc biệt thì hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé .

Nhà hàng 

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Á - Âu và có sức chứa lên đến 100 khách với độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm , đội ngũ đầu bếp được cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề nên sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản và khỏa lấp chiếc bụng đói sau thời gian dài di chuyển và làm việc .

Phòng GYM

Luôn trang bị những thiết bị tập hiện đại nhất , giàn âm thanh cao cấp và kết hợp với dịch vụ Spa để cho bạn có cơ thể săn chắc và làn da mịn màng khó quên khi đến Ping Hotel.

Phòng Massage

Tại đây chúng tôi mang đến cho các bạn những phút giây tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

ping-hotel-hanoi

Các loại phòng tại khách sạn hạng sang ở Hà Nội - Ping Hotel

 Với lối thiết kế 5 sao theo phong cách Á - Âu là sự kết hợp hài hòa giữa nền phong cách cổ điển và hiện đại mở ra một không gian thoáng đãng yên tĩnh giữa Hà Nội nhộn nhịp này .

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-suprerior

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-deluxe

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-executive

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn. 

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Đọc thêm: Khách sạn hà nội đẹp nhất,

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan