Ping Hotel - Khách sạn lớn ở quận Nam Từ Liêm Hà Nội

Hay các bạn đang cần một địa điểm sang trọng ảnh để diễn ra một buổi hội nghị nho nhỏ ở gần quận Từ Liêm Hà Nội?

Sao bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một khách sạn có tên là PING hotel được đánh giá là Khách sạn lớn ở quận Nam Từ Liêm Hà Nội, ngoài những tiện ly cao cấp các dịch vụ nổi tiếng thì nơi đây còn nằm ở một vị trí đắc địa và bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc hay các khu vực nổi tiếng mà không mất quá nhiều thời gian. Hãy theo chân chúng tôi để tìm hiểu về khách sạn cũng như vị trí của khách sạn để các bạn có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn. 

Ping Hotel - khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Khách sạn ở quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Vị trí : nằm ở vị trí đắc địa bậc nhất của trung tâm thành phố , số 26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội . Khi đến đây các bạn sẽ cảm nhận được một không gian mới mẻ , sự tiện nghi và thuận tiện dễ dàng di chuyển qua lại giữa các phố phường vì khách sạn Ping giáp với các con đường giao thoa của xa lộ như : Phùng Duy Hưng , Vành Đai 3 , Mễ Trì ,Lê Quang Đạo ,.... Chỉ mất vài phút đi xe là các bạn có thể di chuyển đến những địa điểm mới và nối tiếng như tòa nhà cao thứ nhì tại Việt Nam Keangnam Landmark Tower , viện bảo tàng học hay các di tích nổi tiếng từ trước đến nay .

Và đặc biệt đoạn đường từ sân bay Nội Bài , Ga Hà Nội hay bến xe khách Mỹ Đình cách khách sạn ở Mỹ Đình Ping chỉ tầm 15 đến 30p di chuyển.

Thiết kế 

Lối thiết kế hiện đại mà pha lẫn cổ điển , lối vào khách sạn với hai hàng cây xanh mát , pha vào đó là màu trắng của khách sạn như vẻ lên một bức tranh đầy màu sắc mang đến cho du khách một cảm giác gần gũi và thân thuộc như được hòa mình vào thiên nhiên ngay giữa lòng thành phố .

Bên trong khách sạn cũng là lối thiết kế liền mạch tạo nên một không gian sang trọng và không thể bỏ lỡ những bức hình đẹp được.

Phòng óc cũng được thiết kế một cách hài hòa , dù không gian phòng được chia theo nhiều thể loại như đơn , đôi , nhóm , gia đình ,... Vẫn đầy đủ tiện nghi cho các bạn sử dụng nhưng cách bày trí lại không quá rườm rà , rối mắt vẫn giữ được độ thông thoáng căn phòng cho người ở .

Phòng được chia ra như sau : 

Ping Hotel - khách sạn gần ga hà nội giá rẻ

Phòng Deluxe : có diện tích khoảng 26 - 28m2 có đầy đủ tiện nghi như máy lạnh , máy nước nóng , tủ lạnh , ti vi ,... Và đặc biệt phòng này ở theo nhóm có 2 giường ngủ rộng rãi .

Phòng Executive : có diện tích 36m2 với các thiết bị sang trọng cao cấp và đặc biệt giường ngủ King size và có ghế sofa các bạn có thể ở theo đôi hoặc gia đình nhỏ .

Phòng Studio : có diện tích 36m2 phòng này được thiết kế nhà bếp ngay tại phòng , các bạn có thể tùy thích nấu nướng như ở tại nhà mình .

Tham khảo thêm về: khách sạn quận Cầu Giấy

Các tiện nghi tại Ping - Khách sạn lớn ở quận Nam Từ Liêm Hà Nội

  • Khách sạn : các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và thực hiện từ tay những đầu bếp nổi tiếng chuyên phục vụ các món ăn Á Âu . Không gian quán rộng rãi sức chứa lên đến vài trăm thực khách , với nhiều không gian cho ta trải nghiệm .

  • Cà phê : được nối liền với sảnh của khách sạn , công thức pha chế mới lạ mang đến cho bạn tách cà phê nóng hổi thơm ngon .

  • Phòng Massage : không gian thư giản yên tĩnh , mùi thơm nhè nhẹ của phòng massage cho ta cảm giác thư thái thả mình .

  • Bãi để xe: Với sức chứa rộng lớn của bãi để xe các dòng xe như 4 , 7 , 16 chỗ có thể dễ dàng quay đầu mà hoàn toàn được miễn phí.

Các bạn có thể đặt phòng khách sạn 4 sao Hà Nội Ping Hotel qua nhiều cách như sau :  www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật. Hoặc có thể : 

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan