Ping Hotel - khách sạn tại hà nội gần phố cổ

Bạn đang có nhu cầu du lịch tại phố cổ Hà Nội mà chưa tìm được một khách sạn ưng ý hay gần với Phố cổ ?? Qua bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một khách sạn nằm gần với phố cổ mà được nhiều du khách trong và ngoài nước tin tưởng khi đến đây .

Vài điểm nổi bật về Phố cổ 

Là nơi giao thoa văn hóa của các nước phương Đông và các nền văn hóa cổ đại , được ví như một bức tranh thu nhỏ giữa 3 nền văn hóa đó là : Champa , Sa Huỳnh và Đại Việt . Tuy bị ảnh hưởng nặng nhưng Phố cổ vẫn lưu giữ được cái hồn của dân tộc Việt Nam .

Tìm hiểu thêm: khách sạn 5 sao ở Hà Nội

Tại đây hàng tháng , hàng năm đều được diễn ra các lễ hội để tưởng niệm các tổ sư của ngành nghề , kỷ niệm các bậc thánh nhân , tôn giáo và đặc biệt là ngày rằm 14 , 15 hàng tháng được diễn ra các hoạt động dân gian như chòi , hò khoan , hò giã gạo ,... 

Tuy vậy nhưng nơi đây vẫn lưu giữ được những những kiến trúc cổ kính của ngày xưa đó là những ngôi nhà có hình dáng nhìn như những cái ống với chiều rộng thì nhỏ mà chiều dài thì rất lớn , những bức tường vàng , những con đường xưa , mái ngói viên gạch được tái hiện lại tại đây . Những kiểu nhà luôn trường tồn theo năm tháng với kết cấu kiểu nhà khung gỗ , tường gạch , hai bên ngăn vách kết hợp với mái ngói bám đầy rêu phong  mang đến cho các du khách khi đến một cảm giác bình yên , êm ả.

Ping Hotel - khách sạn tại hà nội gần phố cổ

Chúng ta chỉ mất khoảng 15p - 20p để di chuyển từ khách sạn Ping đến phố cổ Hà Nội . Ping Hotel được tọa lạc tại số  26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội . Không những là nơi du lịch gần với phố cổ mà Ping Hotel còn là khách sạn nằm ở giữa trung tâm phát triển của Hà Nội giao nhau giữa các con đường lớn như : Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân ,... Thuận tiện cho chúng ta di chuyển đến những khu khác mà không quá khó khăn cho việc bắt xe . Không chỉ thế mà Ping còn rất gần với các khu di tích lịch sử như : Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng dân tộc, Phố đi bộ hồ Gươm,... Và đây cũng là địa điểm giáp nhau với các khu thương mại có tiếng như : The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội… khiến bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây.

Ping-Hanoi-Hotel-Overview

Tại đây , khách sạn 4 sao Hà Nội Ping Hotel còn là nơi chuyên phục vụ các món ẩm thực nổi tiếng với quy mô nhà hàng lên đến 100 khách và các dịch vụ cao cấp khác như Spa , Gym , Massage ,... Để các du khách có thể thoải mái vui chơi về về khách sạn nghỉ ngơi thư giản và ăn uống mà không cần di chuyển quá xa .

ping-hotel-hanoi

Nhà hàng 

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Á - Âu và có sức chứa lên đến 100 khách với độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm , đội ngũ đầu bếp được cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề nên sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản và khỏa lấp chiếc bụng đói sau thời gian dài di chuyển và làm việc .

Phòng GYM

Luôn trang bị những thiết bị tập hiện đại nhất , giàn âm thanh cao cấp và kết hợp với dịch vụ Spa để cho bạn có cơ thể săn chắc và làn da mịn màng khó quên khi đến Ping Hotel.

Phòng Massage

Tại đây chúng tôi mang đến cho các bạn những phút giây tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Khách sạn Hà Nội đẹp Ping Hotel là nơi chiếm ưu thế về địa hình gần với những khu danh lam nổi tiếng nhiều người tin tưởng khi đến đây nên Ping Hotel trang bị cho khách sạn mình các hạng mục phòng tùy vào nhu cầu ở của khách được chia theo như sau : 

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-hanoi-superior-room

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-hanoi-deluxe-room

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-hanoi-executive-room

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Xem thêm: Khách sạn ở quận Cầu Giấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan