Ping Hotel - Khách sạn tốt ở khu phố cổ Hà Nội

Là nơi mang lại cảm giác bình yên cho các vị du khách khi đến đây , bởi Phố cổ là một nơi không xa hoa , không quá náo nhiệt và ồn ào mang đến một cảm giác nhẹ nhàng vào buổi sáng sớm là nơi rất thích hợp cho những ai đang cần một không gian để nghỉ ngơi sau một thời gian dài làm việc .

Có thể bạn quan tâm: Khách sạn ở Cầu Giấy

Phố cổ trải qua rất nhiều thập kỷ để trường tồn như ngày hôm nay , khi đến đây chúng ta sẽ thấy được một di tích lịch sử để lại một nơi được hội tụ rất nhiều nền văn hóa ẩm thực của các nước , bởi nơi đây được xem là nơi giao thoa là điểm đến của hàng triệu khách du lịch nước ngoài đổ về đây hàng năm . 

Khi đến phố cổ các bạn sẽ không khó để bắt gặp những ngôi nhà cổ kính kết cấu nhà kiểu khung gỗ , tường gạch hai bên ngăn cách với chiều cao 1 đến 2 tầng nhìn như những ngôi nhà hình ống với đặc điểm chiều ngang hẹp và chiều sâu rất dài . Điều đặt biệt khi đến đây các bạn sẽ được bắt gặp mái nhà ở Hội An đều được lớp bằng ngói trải qua nhiều năm tháng chúng đã phủ đầy rêu xanh.

Ngoài vẻ bề ngoài cổ kính thì nơi đây còn chịu ảnh hưởng rất nhiều về các nền văn hóa phương Tây , nên ẩm thực tại đây cũng rất phong phú và học hỏi nhiều phương pháp nấu ăn mới lạ giúp cho ẩm thực phố cổ  ngày càng vang dội và đa dạng hơn.

Tham khảo thêm: khách sạn ở Mỹ Đình

Vì là nơi du lịch tương đối hút khách nên việc cháy phòng vào những dịp cuối tuần hay vào có ngày lễ du lịch thì đây cũng là điều hết sức bình thường , tuy nhiên nếu các bạn mới lần đầu đến đây thì việc tìm phòng tương đối khó khăn vì chưa có dịp trải nghiệm nên tìm một khách sạn đạt chuẩn và tốt nhất tại đây thì khá mất thời gian , thế nên thông qua bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn khách sạn Ping Hotel là một trong những điểm nghỉ ngơi dành cho du khách tốt nhất khi đến đây . Tốt về điểm gì , thế mạnh ra sao thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé .

Ping Hotel - khách sạn tốt nhất ở khu phố cổ Hà Nội

Ping Hotel - khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Tọa lạc tại số 26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội  là khu vực rất gần với khu vực Phố Cổ chúng ta chỉ mất vài phút đi xe là có thể di chuyển đến đây một cách nhanh chóng . Ping hotel nằm ngay tại khu vực trung tâm của Hà Nội nên khi nghỉ ngơi tại đây các bạn chỉ mất vài phút đi bộ là có thể đến các trung tâm thương mại nổi tiếng , tòa nhà cao nhất Việt Nam hay là những khu di tích , danh lam thắng cảnh của Thủ đô Hà Nội. 

Cách di chuyển từ khách sạn đến phố cổ cũng rất đơn giản các bạn có thể tự di chuyển bằng xe máy , ô tô nếu không biết đường thì chúng ta có thể tham khảo đường đi một cách chi tiết trên google map hoặc sử dụng xe taxi , buýt cũng rất dễ dàng .

Khách sạn hướng theo phong cách hiện đại và một chút cổ điển tạo nên một không gian mới lạ hấp dẫn du khách , các phòng ốc tại đây cũng được thiết kế một cách liền mạch với không gian của khách sạn . Hệ thống phòng ngủ lên đến 80 phòng với nhiều quy mô khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng chỉ dao động từ 800.000 đến 1.500.000 là các bạn có thể thoải mái sử dụng và sử dụng các dịch vụ cao cấp tại đây .

Các dịch vụ cao cấp tại Ping để phục vụ du khách như sau : 

ping-hotel-hanoi

  • Nhà hàng : quy mô kinh doanh lên đến 100 khách và đầu tư các món ăn nổi tiếng từ các nước Châu Âu , châu Á để mang đến hương vị mới lạ cho thực khách , chưa hết còn do chính tay các đầu bếp nổi tiếng chuyên môn cao đứng bếp .

  • Massage & Spa : sự kết hợp khá độc đáo , các bạn có thể vừa thoải mái làm đẹp và vừa chăm sóc cơ thể lành mạnh , thư giản ,...

  • Gym : được đầu tư trang thiết bị tối tân nhất , hiện đại nhất cho các bạn có một không gian tập không thua kém gì những phòng tập chuyên nghiệp và dàn âm thanh cực khủng làm cho buổi tập không bị nhàm chán .

  • Cafe : nối liền với sảnh của khách sạn tạo nên một không gian riêng biệt , thoải mái . Nếu các bạn muốn được tận hưởng ly cà phê do chính tay mình pha chế thì quán sẽ chỉ tận tình công thức pha chế như tại quán để các bạn có thể đem về phòng và tận hưởng thành quả của mình .

Ngoài ra tại khách sạn 4 sao Hà Nội - Ping Hotel còn có bãi đậu xe máy , xe hơi , xe 7 đến 16 chỗ hoàn toàn miễn phí với không gian rộng rãi có thể dễ dàng quay đầu . 

Có rất nhiều hình thức đặt phòng Các bạn có thể đặt phòng qua website của khách sạn   www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật. Hoặc có thể : 

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan