Thuê khách sạn tại Hà Nội

Khách sạn Ping Hotel Hanoi chính là sự lựa chọn hoàn hảo của du khách khi đến công tác, nghỉ dưỡng tại Hà Nội với hệ thống phòng chất lượng, tiện nghi, vị trí trung tâm, dịch vụ chu đáo. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Tìm hiểu thêm: khách sạn 5 sao ở Hà Nội

Kinh nghiệm chọn lựa thuê khách sạn chất lượng, giá tốt tại Hà Nội

Để chọn lựa được khách sạn chất lượng, giá tốt giữa hàng trăm khách sạn tại khu vực Hà Nội, khách hàng nên đặc biệt chú ý đến một số yếu tố sau:

Chọn lựa khách sạn thuận tiện cho việc di chuyển. Khách sạn gần với nơi bạn cần gặp gỡ đối tác, gần các danh lam thắng cảnh hay di tích lịch sử, tiện di chuyển đến sân bay, gần các trung tâm thương mại… chính là sự ưu tiên hàng đầu khi khách hàng cần chọn địa điểm lưu trú. Điều này sẽ tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển và những rắc rối không đáng có khi đến công tác hoặc du lịch tại Hà Nội.

Tiếp đến, hãy chọn một khách sạn sang trọng 3 sao, 4 sao hoặc 5 sao theo đúng nhu cầu sử dụng, nội thất đầy đủ tiện nghi, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái như chính ngôi nhà của mình. Một phòng khách sạn cần đầy đủ các thiết bị như: tivi, tủ lạnh, điều hoà, két sắt, internet, bồn tắm, bình nóng lạnh…

Cách phục vụ, tư vấn của đội ngũ nhân viên cũng là yếu tố quan trọng thuyết phục khách hàng chọn lựa nơi lưu trú. Thái độ tư vấn, hướng dẫn của nhân viên sẽ đánh giá được tính chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm của khách sạn. Bạn sẽ được hỗ trợ kịp thời, nhiệt tình khi lưu trú tại khách sạn chất lượng.

Hiện nay, nhiều khách hàng còn có xu hướng chọn lựa khách sạn tích hợp dịch vụ thư giãn, giải trí như hồ bơi, spa, nhà hàng, đặc biệt là nhà hàng đẳng cấp để giải tỏa căng thẳng sau buổi họp, làm việc hay tham quan, khám phá Hà Nội.

Vậy đâu là khách sạn chất lượng, giá tốt được yêu thích nhất Hà Nội hiện nay? Câu trả lời chính là khách sạn Ping Hotel Hanoi.

Ping Hotel Hanoi - khách sạn 4 sao Hà Nội  uy tín, chất lượng

Ping-Hanoi-Hotel-Overview

(Ping Hotel Hanoi 26 -28 Phố Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội)

Vẫn giữ được những nét truyền thống Châu Á đương đại, Ping Hotel Hanoi được nhấn nhá bởi cách chọn vật liệu nội thất sang trọng, hiện đại, mang đến cho du khách cảm giác thân thiện, thoải mái và dễ chịu khi trải nghiệm.

Đặc biệt, Ping Hotel Hanoi trang bị cửa sổ kính lớn, view đẹp, thoáng đãng, cùng rèm cửa tối giản cực chill, là nơi đón những tia nắng trong trẻo mỗi sáng sớm hay những giây phút nhẹ nhàng khi bình minh buông xuống.

ping-hotel-hanoi-deluxe-room

Ping Hotel Hanoi ưu tiên sử dụng nội thất gỗ, từ sàn khách sạn đến bàn ghế, kệ tủ… vô cùng mộc mạc nhưng tinh tế, tiện nghi. Sự hài hòa trong việc kết hợp màu trắng với tone chủ đạo nâu gỗ mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng.

ping-hotel-hanoi-executive-room

Nội thất tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp

Tọa lạc tại một vị trí trung tâm, khách sạn 4* tại Hà Nội - Ping Hotel Hanoi cung cấp các phòng nghỉ yên tĩnh và hiện đại.

Các phòng nghỉ được bài trí trang nhã, đầy đủ tiện nghi, trang bị máy lạnh trung tâm, truyền hình kênh Nhật, truyền hình vệ tinh màn hình LCD 32 inch với các kênh phát bằng tiếng Nhật, minibar và két an toàn. Các phòng tắm riêng có bồn tắm và vòi sen. Nước đóng chai miễn phí cũng được cung cấp trong phòng.

ping-hotel-hanoi

Quý khách có thể sử dụng nhiều loại dịch vụ và tiện ích, bao gồm giặt là, thu đổi ngoại tệ và giữ trẻ. Chỗ đỗ xe được cung cấp miễn phí. Bữa sáng kiểu Việt Nam hoặc phương Tây được phục vụ hàng ngày và cũng có tuyển chọn các món ăn và đồ uống kiểu Á - Âu.

ping-hotel-hanoi-superior-room

 

Ping Hotel Hanoi khách sạn ở hà nội đẹp cũng nằm trong khoảng cách đi bộ đến các địa điểm du lịch nên rất thuận lợi để di chuyển:

  • Cách Tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower: 400m
  • Cách JW Marriott Hotel Hanoi: 900m
  • Cách Bảo tàng Hà Nội: 1km
  • Cách Miếu đầm: 1,4km
  • Cách Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình: 1,9km

Ngoài ra,nếu quý khách có nhu cầu mua sắm, tham quan thì từ khách sạn, khách hàng chỉ cần 3-5 phút đi bộ đến các trung tâm mua sắm sang trọng như The Garden, Parkson, Big C và đến các địa điểm tổ chức sự kiện như Bảo tàng Quốc gia Hà Nội, CEO, Mỹ Đình, Sông Đà,...

Đặc biệt, khách sạn Ping Hotel Hanoi rất gần các bệnh viện, trường học, công viên, các điểm tham quan du lịch, vui chơi giải trí… giúp khách hàng thuận lợi cho việc di chuyển, tiết kiệm thời gian làm việc, gặp đối tác hay tham quan, khám phá mảnh đất thủ đô nghìn năm văn hiến.

Giá thành thuê khách sạn tại Hà Nội phải chăng

khách sạn 4 sao giá rẻ ở hà nội

Ping Hotel Hanoi có 80 phòng các loại từ phòng Superior Double, phòng Deluxe Double, phòng Executive Double và Premier, với giá thành, diện tích và thiết kế không gian khác nhau, vô cùng đa dạng cho du khách chọn lựa theo nhu cầu của mình.

Là một trong những khách 4 sao uy tín tại Hà Nội, Ping Hotel Hanoi nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên, lễ tân chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn lòng phục vụ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ, check-in, check-out. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn Midori Boutique Hotel.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Có thể bạn quan tâm: Khách sạn ở quận Cầu Giấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan