Thung lũng hoa Hồ Tây ở đâu?

Hồ nằm tại ngay ngã ba Nhật Chiêu , cạnh công viên nước hồ Tây , đường di chuyển đến đây khá dễ dàng các bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe bus , taxi , xe máy ,...  Hồ có quy mô rộng lớn lên đến 7000m2, thung lũng hoa Hồ Tây có rất nhiều loài hoa đẹp nhưng loài hoa thu hút khách đến chụp ảnh nhất là hoa Túy Diệp. Loài hoa có màu tím hồng dịu dàng tạo nên những bức ảnh nghìn like trên mạng xã hội hiện nay.

Giá vé tham quan và chụp ảnh tại đây có mức giá như sau : 

Phí chụp ảnh 80k/người 

Phí chụp ảnh cưới 500k/ đoàn 

Giá sẽ có sự dao động vào những dịp cuối tuần , lễ tết ,...

Giá vé thung lũng hồ Tây được cập nhật mới nhất như sau :

Vé người lớn 120.000 đ/người

Vé trẻ em 80.000 đ người

Học sinh, sinh viên có thẻ áp dụng vé trẻ em 80.000đ

Miễn phí vé cho người già trên 80 tuổi, người khuyết tật.

Ngoài ra nếu các bạn muốn được miễn phí vé vào cửa thung lũng hoa Hồ Tây thì các bạn đặt ăn uống tại nhà hàng nhé. 

Miễn phí phòng + karaoke (áp dụng tất cả các ngày trong tuần) 

Miễn phí vé vào cửa khi khách đặt ăn tại nhà hàng.

Tuy nhiên, hàng năm thung lũng hoa Hồ Tây đều có 2 đợt mở cửa miễn phí vào tháng 6/7 hoặc 11/12, mỗi đợt kéo dài một tuần đến mười ngày.

Phù hợp với tất cả mọi người , những người yêu hoa , thích ngắm cảnh , chụp ảnh ,...

Không chỉ là nơi chụp ảnh ngắm hoa , mà nơi đây còn là địa điểm vui chơi cho các cháu nhỏ , ngoài ra còn các nhà hàng , nơi tổ chức các sự kiện trong và ngoài trời .

Thung lũng hoa có sân chơi cho trẻ nhỏ và tổ chức tiệc .

Với diện tích rộng, vườn hoa Hồ Tây còn thiết kế một khu vực riêng cho trẻ nhỏ. Cuối tuần các gia đình có thể lựa chọn nơi đây là nơi tổ chức sinh nhật cho các bé. Tại đây, các bé có thể gần gũi với thiên nhiên, vừa có các trò chơi như bập bênh, cầu trượt để bé thoải thích vui đùa.

Các hoạt động Teambuilding.

Một khung cảnh lung linh , khuôn viên rộng lớn vả lại có nhà hàng phục vục các bữa tiệc ngay bên trong vườn hoa nên có bạn đến đây theo nhóm hay đại gia đinh thì có thể thoải mái chơi .

xem thêm: khách sạn ở Mỹ Đình

Ping hotel - khách sạn gần thung lũng hồ Tây.

Ping Hotel - khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Là một khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn pha lẫn đôi nét cổ điển nhằm tạo lên dấu ấn mới lạ trong lòng du khách . Hà Nội được mệnh danh là mảnh đất vàng bạc bởi vì nghành du lịch tại đây phát triển một cách mạnh mẽ bởi Hà Nội là nơi hội tụ các địa điểm vui chơi nổi tiếng , các trường đại học danh giá bậc nhất và các di tích ngàn đời . Nếu như nói đến Hà Nội , chắc hẳn sẽ không ai có thể địa điểm vui chơi nổi tiếng thung lũng hồ Tây , đến đây các bạn có thể thoải mái cắm trại cùng gia đình và đặc biệt đối với những bạn yêu hoa thích chụp ảnh thì nơi đây sẽ là điểm dừng chân khá thú vị .

Quan tâm: khách sạn quận Cầu Giấy

Hồ Tây cũng không khá xa thành phố nên việc tìm kiếm một khách sạn gần đấy cũng không phải là một việc quá khó khăn , tuy nhiên để có thể lựa chọn một khách sạn thoải mái , rộng rãi là điều mà ai cũng mong muốn cho một chuyến đi chơi . Thế nên ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn khách sạn Ping là khách sạn được mọi người săn đón nhất trong top những khách sạn nổi tiếng của Hà Nội . Vậy đều gì mà khiến Ping nổi bật đến như vậy ? Hãy theo chân chúng tôi tìm hiểu về các dịch vụ cũng như phong cách phục vụ tại khách sạn này nhé . 

Các dịch vụ cao cấp tại Ping 

Ping Hotel - khách sạn gần ga hà nội giá rẻ

Hầu hết các khách sạn 4 sao Hà Nội đều có các dịch vụ tiên biệt cho khách sạn mình như phục vụ ăn uống tận phòng những món ăn đơn giản hay các dịch vụ hỗ trợ khách du lịch , nhưng Ping lại khách , Ping như một phố thu nhỏ tại sao lại nói vậy , vì Ping không chỉ phục vụ nhu cầu chỗ ở mà còn có nhà hàng tại khách sạn , cung cấp các dịch vụ làm đẹp , giải trí , rèn luyện sức khỏe ,... Cho các du khách khi đến nghỉ ngơi tại đây .

  • Phòng ngủ : thiết kế theo phong cách á âu , chuyên phục vụ đa dạng có loại phòng như phòng đơn , phòng đoàn , phòng nhóm ,... Với đầy đủ các tiện nghi như máy lạnh , máy nóng lạnh ,tủ lạnh , tivi , bàn ủi , nhà bếp ,... 

  • Nhà hàng : chuyên phục vụ các món ăn đến từ các nước Châu Âu châu  Á , với các đầu bếp nổi tiếng , dầy dặn kinh nghiệm , có sức chứa lên đến 100 thực khách , không gian thoải mái cho các bạn vui chơi , ăn uống ,...

  • Spa : dịch vụ chăm sóc làm đẹp cao cấp kết hợp với massage giúp cho cơ thể thư giản thoải mái và săn chắc .

  • Gym : không gian sống động với dàn âm thanh cực khủng , thiết bị tập luyện cao cấp đầy đủ để nâng cao rèn luyện sức khỏe .

Bãi đỗ xe hoàn toàn miễn phí .

Khi đến đây thuê phòng các bạn sẽ có một bãi đỗ xe rộng lớn thoải mái quay đầu cho các dòng xe lớn như 4 , 7 ,16 chỗ mà còn không tốn bất kì chi phí phát sinh nào.

Các bạn có thể liên hệ để giải đáp các thắc mắc về phòng ở cũng như các dịch vụ về khách sạn như tại các trang web sao :  www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật. Hoặc có thể : 

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan