Đi du lịch hà nội nên ở khách sạn nào?

Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn khách sạn có tên là Ping Hotel , là khách sạn nên ở khi đi du lịch tại Hà Nội . Bởi vì nơi đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ tại khách sạn và với địa thế thuận lợi là nơi dừng chân lý tưởng cho các du khách du lịch , nợ dừng chân của các bạn trẻ đi học hỏi , hay là nơi ghé qua của những người đến đây để làm việc ,... 

Quan tâm: khách sạn Mỹ Đình

Tại sao lại nói Ping Hotel là điểm dừng chân lý tưởng khi đến Hà Nội ? 

Bởi vì Ping Hotel nằm ở vị trí thuận lợi cho chúng ta di chuyển là khách sạn giao thoa các con đường lớn như : Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân ,... 

ping-hanoi-hotel

Ping Hotel tọa lạc tại số 26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội  , khách sạn được thiết kế theo phong cách Á - Âu cổ điển pha lẫn hiện đại mang đến cho các vị khách một cảm giác hài hòa , thân quen khi đến đây và một đội ngũ nhân viên nhiệt tình , tận tình chu đáo với khách hàng tạo cho ta một cảm giác được tôn trọng và thân thiện . 

Không chỉ là địa điểm dừng chân đẳng cấp mà khách sạn 4 sao Hà Nội Ping còn là một khách sạn tiềm năng chỉ cách vài bước chân là các bạn có thể đến các khu nổi tiếng của Hà Nội như : khu di tích lịch sử như : Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng dân tộc, Phố đi bộ hồ Gươm,... Và đây cũng là địa điểm giáp nhau với các khu thương mại có tiếng như : The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội… khiến bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây.

Các tiện nghi tại khách sạn Ping Hotel.

Để quý khách không mất quá nhiều thời gian đi lại cũng như không quen biết đường xá nơi đây nên sẽ tương đối e ngại về việc di chuyển để kiếm quán ăn hay quán cà phê , hay sau một thời gian dài mệt mỏi di chuyển , đi học , đi chơi các bạn cần một nơi nào đó để thư giản như Massage , tập Gym , … Thì thấu hiểu được tâm tư khách hàng nên Ping đã trang bị cho khách sạn mình đầy đủ những tiêu chí cũng như những tiện nghi cơ bản để khách hàng có thể thoải mái nhất khi đặt chân đến đây . Sau đây là các tiện nghi tại Khách sạn hà nội đẹp nhất  Ping Hotel muốn giới thiệu đến các bạn : 

ping-hotel-hanoi

Nhà hàng 

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Á - Âu và có sức chứa lên đến 100 khách với độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm , đội ngũ đầu bếp được cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề nên sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản và khỏa lấp chiếc bụng đói sau thời gian dài di chuyển và làm việc .

Phòng GYM

Luôn trang bị những thiết bị tập hiện đại nhất , giàn âm thanh cao cấp và kết hợp với dịch vụ Spa để cho bạn có cơ thể săn chắc và làn da mịn màng khó quên khi đến Ping Hotel.

Phòng Massage

Tại đây chúng tôi mang đến cho các bạn những phút giây tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Quán cà phê 

Được thiết kế nối liền với sảnh của khách sạn các bạn chỉ mất vài bước chân là có thể đến quán cà phê. Quán cà phê cũng được thiết kế nối liền với khách sạn mang phong cách Á - Âu , mang đến không gian thoáng đãng , thoải mái cho những khách hàng đến đây .

Tại đây đều mà quý khách cảm thấy tâm đắc nhất chính là tự mình có thể pha chế ly cà phê cho riêng mình tại phòng nghỉ mà hương vị vân như tại quán , nếu các bạn muốn mua cà phê lên phòng mà e ngại sẽ làm nguội hay không còn giữ được hương vị ban đầu thì nhân viên chúng tôi sẽ sẵn sàng hướng dẫn các bạn các bước pha chế một cách tỉ mỉ nhất.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Tuy nhiên , giá phòng tại đây lại tương đối rẻ chỉ dao động ở mức 800.000 đến 1.100.000 , chỉ trên lệch nhẹ ở những ngày cuối tuần và các ngày lễ . Phòng tại đây được chia ra như sau : 

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-suprerior

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-deluxe

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-executive

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Có thể bạn cần thêm: Khách sạn ở Cầu GIấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan