Đi Hà Nội nên ở khách sạn nào

Rất nhiều bạn đang phân vân không biết đi du lịch Hà Nội nên ở khách sạn nào là tốt nhất ? Là nơi thoải mái , thoáng đãng cho chúng ta nghỉ ngơi ? Thì các bạn nên đọc bài viết này để tìm hiểu rõ hơn về khách sạn nổi tiếng tại Hà Nội và được rất nhiều du khách biết đến và lựa chọn .

Có thể bạn cần thêm: Khách sạn ở Cầu GIấy

Đôi nét về Hà Nội - nơi du lịch lý tưởng sau những kỳ nghỉ , thư giãn .

Hà Nội là nơi hội tụ nhiều di tích lịch sử văn hóa hào hùng của dân tộc Việt Nam , đây còn là nơi giao thoa giữa nhiều nền văn hóa trên các nước nhưng vẫn giữ lại cho mình một nét riêng của dân tộc như Phố cổ là một nơi mang đậm nét cổ kính là ảnh hưởng bởi các nền văn hóa phương tây nhưng khi đặt chân đến đây các bạn lại có cảm giác thân thuộc gợi nhớ về những gì đơn sơ ngày xưa qua hình ảnh mái ngói phủ đầy rêu xanh , những bức tường nối liền nhau hay những ngôi nhà hình hộp ,... Thế nên mỗi năm tại đây đón gần hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước.

Hồ Gươm là nơi được ghi lại câu chuyện lịch sử dân tộc hào hùng , Là địa danh nổi tiếng của Hà Nội, ngày xưa còn được gọi tên là hồ Thủy Quân và nhiều truyền thuyết nổi tiếng tại đây và được xem như là nhịp thở của Thủ Đô.

Hồ nằm ở khu vực trung tâm nên các bạn dễ dàng tìm kiếm và di chuyển bất kỳ phương tiện nào cũng được hay bạn có thể thuê khách sạn gần đấy để thuận tiện cho việc tham quan những địa điểm lân cận. Xung quanh có những di sản văn hóa lịch sử lâu đời như đền Ngọc Sơn, Đài Nghiên, Tháp Bút,...

Chùa Một Cột là cái tên không phải xa lạ với người dân Việt Nam nhưng lại khá bất ngờ với những người nước ngoài khi du lịch tại đây . Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Hà thành mà du khách không nên bỏ lỡ. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo có tính thẩm mỹ cao với nghệ thuật tạo hình trên mặt nước, điêu khắc, hội họa. Chùa là một trong những biểu tượng của thủ đô Việt Nam bên cạnh tháp Rùa và Khuê Văn Các, khắc họa nên nền văn hóa cổ xưa của đất nước ta mang đậm tính dân tộc của con người Việt Nam.

Và còn rất nhiều địa danh , danh lam thắng cảnh khác đang chờ các bạn đến khám phá .

Ping Hotel - khách sạn nên lựa chọn ở tại Hà Nội 

ping-hanoi-hotel

khách sạn 4 sao Hà Nội Ping Hotel được xây dựng trên mảnh đất số 26 Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội là một trong số các khách sạn đạt chuẩn 5 sao trở lên được xây dựng giữa trung tâm đang phát triển của Hà Nội . Là khách sạn nằm trên vị trí tâm đắc nhất của Hà Nội nên lượng khách đến đây hàng năm lên đến hàng chục ngàn người , với mức độ tiện nghi , thuận tiện cho các du khách đi lại nên khá được ưa chuộng . Ping Hotel là khách sạn giao thoa với các con đường lớn như : Phạm Hùng, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân.

Khi đến Ping Hotel các bạn có thể dễ dàng di chuyển giữa các con đường và những khu vui chơi thư giản nổi tiếng khác có thể kể đến như khu thương mại , trung tâm nổi tiếng The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội… Là mảnh đất màu mỡ đóng đô tại địa chỉ 26 Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội là nơi hội tụ các điểm vui chơi ăn uống của các nước như Trung , Hàn ,Nhật với các hệ thống quán ăn , cửa hàng K Mart và K Food phục vụ các bạn khi đến đây .

ping-hotel-hanoi

Mức độ tiện nghi của Khách sạn hà nội đẹp nhất khiến cho các du khách trong và ngoài nước khi đến đây đều cảm thấy thoải mái và hài lòng , bởi khách sạn được thiết kế theo phong cách Á - Âu kết hợp giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại nên mang lại cho các bạn cảm giác thân thiện , gần gũi khi đặt chân đến đây.

Giá khách sạn 5 sao tại Ping Hotel

Dù là thế nhưng giá lại Ping thì vô cùng chiều lòng người , chỉ mất từ 800.000 đến 1.100.000 là các bạn có thể sở hữu một căn phòng với đầy đủ tiện nghi và có thể tham gia sử dụng các dịch vụ cao cấp tại khách sạn .

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-suprerior

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-deluxe

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-executive

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Nhà hàng 

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Á - Âu và có sức chứa lên đến 100 khách với độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm , đội ngũ đầu bếp được cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề nên sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản và khỏa lấp chiếc bụng đói sau thời gian dài di chuyển và làm việc .

Phòng GYM

Luôn trang bị những thiết bị tập hiện đại nhất , giàn âm thanh cao cấp và kết hợp với dịch vụ Spa để cho bạn có cơ thể săn chắc và làn da mịn màng khó quên khi đến Ping Hotel.

Phòng Massage

Tại đây chúng tôi mang đến cho các bạn những phút giây tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Quan tâm: khách sạn Mỹ Đình

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan