Du lịch Hà Nội nên ở khu vực nào?

Các bạn đang phân vân không biết khi đi du lịch ở Hà Nội thì nên lựa chọn địa điểm nào để ở cho việc thuận tiện di chuyển vui chơi , tham quan ?? Thông qua bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một khách sạn có tên là Ping Hotel là khách sạn nằm giữa trung tâm đang phát triển của Hà Nội.

Khách sạn bạn quan tâm: khách sạn Mỹ Đình

Vị trí khách sạn Ping .

Khách sạn Ping Hotel là top những khách sạn 5 sao bậc nhất tại Hà Nội được xây dựng trên mảnh đất trung tâm Hà Nội số 26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội . Du khách đặt chân đến khách sạn sẽ khó quên bởi cảnh nhộn nhịp , đông đúc bên ngoài khách sạn và khi đặt chân vào khách sạn sẽ mở ra một khung trời mới , với cách thiết kế mang phong cách Á - Âu pha lẫn hiện đại và cổ điển mang lại cho chúng ta một cảm giác hài hòa , thân thiện khi đến đây . 

Ping-Hanoi-Hotel-Overview

Những điểm nổi bật khi lưu trú tại khách sạn Ping .

Khi các bạn đặt phòng tại Khách sạn hà nội đẹp nhất, ngoài việc tiết kiệm được các chi phí phòng ở mà còn thuận tiện cho việc các bạn di chuyển du lịch đến nhiều nơi vì khách sạn Ping là khách sạn trung tâm nằm gần với những khu di tích , danh lam thắng cảnh được gọi tên như : Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng dân tộc, Phố đi bộ hồ Gươm,... Và đây cũng là địa điểm giáp nhau với các khu thương mại có tiếng như : The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội… khiến bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây. Khi lựa chọn Ping là điểm dừng chân thì các bạn cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để di chuyển , bắt xe vì Ping là nơi tiếp giáp với các con đường lớn của Hà Nội như; Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân ,...Tiết kiệm được khá nhiều chi phí đi lại và thời gian di chuyển . 

Dịch vụ cao cấp tại Ping Hotel.

Khi đến khách sạn 4 sao Hà Nội Ping Hotel các bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ cao cấp mà chỉ khi lưu trú tại đây mới có thể sử dụng như : 

ping-hotel-hanoi

Nhà hàng 

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Á - Âu và có sức chứa lên đến 100 khách với độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm , đội ngũ đầu bếp được cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề nên sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản và khỏa lấp chiếc bụng đói sau thời gian dài di chuyển và làm việc .

Phòng GYM

Luôn trang bị những thiết bị tập hiện đại nhất , giàn âm thanh cao cấp và kết hợp với dịch vụ Spa để cho bạn có cơ thể săn chắc và làn da mịn màng khó quên khi đến Ping Hotel.

Phòng Massage

Tại đây chúng tôi mang đến cho các bạn những phút giây tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Ngoài ra với thiết kế mang phong cách liền kề với khách sạn , quán cà phê nối liền với sảnh chờ cũng được thiết kế theo lối cổ điển kết hợp với truyền thống nhằm mục đích mang lại một không gian mới , thoải mái cho các du khách khi đặt chân đến đây.

Được chia ra với nhiều dạng phòng để đảm bảo mọi nhu cầu cho khách hàng . Giá phòng tại đây cũng linh hoạt theo thời điểm như cuối tuần hoặc mùa du lịch , giá các phòng từ 800.000 - 1.100.000 .

khách sạn 4 sao giá rẻ ở hà nội

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-suprerior

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-deluxe

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-executive

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Thông tin bạn cần thêm: Khách sạn ở Cầu GIấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan