khách sạn có phòng gia đình ở Hà Nội

Các bạn đang có chuyến đi chơi ở Hà Nội cùng gia đình ? 

Các bạn đang lo ngại nơi ở cho những đứa trẻ con khi đi du lịch , ngại rằng khi ở khách sạn thì không được thoải mái , chật chội ,.... Đừng lo , các bạn hãy theo dõi bài viết này hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn khách sạn Ping , là khách sạn nổi tiếng với đa dạng các phòng tại đây . Khi đến với Ping , hệ thống 80 phòng các loại sẽ đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu chỗ ở của các bạn .

Tìm hiểu thêm: Khách sạn quận Cầu Giấy

Ping hotel - khách sạn có phòng gia đình ở Hà Nội .

Bởi vì bao quanh khách sạn Ping được gọi là khu tổ hợp của các quán ăn mang phong cách Hàn , Trung , Nhật phù hợp cho các du khách trong và ngoài nước khi đến đây . Hơn nữa được nằm ở vị trí thuận tiện cho các bạn đi lại , là nơi giao thoa giữa các con đường lớn như : Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân ,...  Không chỉ thế mà Ping còn rất gần với các khu di tích lịch sử như : Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng dân tộc, Phố đi bộ hồ Gươm,... Và đây cũng là địa điểm giáp nhau với các khu thương mại có tiếng như : The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội… khiến bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây.

Tiện nghi

ping-hotel-hanoi

Ngoài ra tại Khách sạn 4 sao ở Hà Nội có cung cấp các dịch vụ cao cấp nhằm để phục vụ , giải trí cho du khách sau một thời gian vui chơi , làm việc , di chuyển sau một chặng đường dài như : Spa , Gym , Nhà hàng , Cà phê ,...

Nhà hàng 

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Á - Âu và có sức chứa lên đến 100 khách với độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm , đội ngũ đầu bếp được cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề nên sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản và khỏa lấp chiếc bụng đói sau thời gian dài di chuyển và làm việc .

Phòng GYM

Luôn trang bị những thiết bị tập hiện đại nhất , giàn âm thanh cao cấp và kết hợp với dịch vụ Spa để cho bạn có cơ thể săn chắc và làn da mịn màng khó quên khi đến Ping Hotel.

Phòng Massage

Tại Khách sạn 4 sao Hà Nội giá rẻ chúng tôi mang đến cho các bạn những phút giây tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Hệ thống phòng của Ping Hotel.

PHÒNG HẠNG TIÊU CHUẨN:

Phòng hạng tiêu chuẩn có diện tích 22m2 với trang thiết bị hiện đại và đầy đủ như: Điều hòa 2 chiều, tủ lạnh trong phòng, bàn làm việc, máy sấy tóc, điện thoại trong phòng...

ping-hotel-hanoi-superior-room

PHÒNG HẠNG THƯƠNG GIA

Phòng có diện tích 26-28m2 với cửa sổ lớn toàn cảnh nhìn ra công viên trước mặt. Phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết hiện đại. Phòng rất phù hợp cho doanh nhân đi công tác và làm việc dài ngày

PHÒNG GIA ĐÌNH

Phòng có diện tích tới 40m2, cửa sổ lớn, ban công với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Phòng được trang bị 1 giường 1,8m x 2m và 2 giường 1,2m2 x 2m. Phòng rất phù hợp cho Quý khách đi theo nhóm nhỏ hoặc gia đình có con nhỏ.

PHÒNG CAO CẤP

Với diện tích 36m2 với nhiều trang thiết bị sinh hoạt và giải trí hiện đại như: Bồn tắm sục, máy massage toàn thân, ti vi lớn, laptop, cửa sổ lớn... Phòng rất phù hợp cho Quý khách kết hợp vừa nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Xem thêm: khách sạn Mỹ Đình

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan