Lên đồ checkin gấp Thung lũng hoa Hồ Tây nở rộ đẹp ngút ngàn

Hà Nội có rất nhiều địa điểm vui chơi nổi tiếng , trong đó không thể không kể tên vườn hoa lớn nhất Hà Nội mà rất nhiều du khách trong nước đến đây để checkin chụp ảnh : Bãi đá sông Hồng, Thảo nguyên hoa,… Ngay gần Hồ Tây cũng có một thung lũng hoa đang vào mùa nở bung đẹp rụng rời.

Thông tin về Thung Lũng Hồ Tây.

Địa chỉ: Đường sen Hồ Tây, ngã ba Nhật Chiêu – Tây Hồ – Hà Nôi

Vé vào thung lũng hoa Hồ Tây: người lớn 100k/lượt, trẻ em & học sinh, sinh viên giá 50k/lượt

Giờ mở cửa: 7h – 22h

Diện tích: khoảng 7000m2

Điện thoại: 033 936 664.

Cách di chuyển đến vườn hoa Hồ Tây .

Các bạn có thể di chuyển bằng cách đi xe bus , taxi , xe máy ,... 

Lộ trình Xe bus qua thung lũng hồ Tây : 

Xe bus sô 13: Lộ trình Công viên nước Hồ Tây – Cổ Nhuế, bạn đi xe bus số 13 và xuống trạm cuối cùng tại công viên nước Hồ Tây. Sau đó, bạn hỏi đường đi vào thung lũng hoa Hồ Tây.

Xe bus số 55A. Theo lộ trình từ khu đô thị Time City – Cầu Giấy, bạn đi xe bus dừng ở trạm đối diện 634 – 636 Lạc Long Quân. Sau đó, đi lên 1 đoạn rồi sang đường rẽ vào ngõ 612 Lạc Long Quân, đến cuối đường rẽ trái vào ngõ 431 Âu Cơ rồi đi thêm một đoạn rẽ vào đường Sen Hồ tây là tới, quãng đường này chừng 700m.

Xe bus số 55B: Lộ trình Aeon mall Long Biên – Bưởi – Cầu Giấy, xe bus 55B cũng có điểm dừng ở trạm đối diện 634 – 646 Lạc Long Quân, bạn lên xe bảo lái xe cho xuống điểm gần Thung lũng Hồ Tây nhất rồi đi bộ tương tự xe 55A

Cách di chuyển bằng xe máy qua hồ Tây .

Nếu không biết đường bạn có thể lên google map để xem đường .

Đến hồ Tây có những trải nghiệm gì 

  1. Chụp ảnh , ngắm hoa.

Nơi đây được gọi là thiên đường hoa của Hà Nội , trăm hoa đua nhau khoe sắc , nên là địa điểm thích hợp để các bạn yêu hoa , thích chụp ảnh thoải thích trải nghiệm .

Hàng năm vào khoảng thoáng 6 - tháng 9 thì hoa sen hồ Tây sẽ nở rộ , đây sẽ là thời điểm đẹp nhất để các bạn đến đây ngắm hoa , hoặc các bạn có thể lên các trang web trên mạng xã hội để theo dõi những thời điểm hoa nở rộ nhất , đẹp nhất ở các mùa trong năm.

Vào tháng 7 hồ Tây các bạn sẽ được ngắm cảnh hoa hướng dương nở rộ và cối xay gió tạo nên một không gian lung linh , ảo diệu.

Nếu các bạn là fan của cúc họa mi thì sẽ không thể bỏ qua tháng 11 đến tháng 2 sẽ là thời điểm cúc họa mi rộ nhất .

Nếu bạn yêu thích loài hoa violet thì có thể đến vào dịp đầu xuân năm mới hoặc trước tết.

Thung lũng hoa có sân chơi cho trẻ nhỏ và tổ chức tiệc .

Với diện tích rộng, vườn hoa Hồ Tây còn thiết kế một khu vực riêng cho trẻ nhỏ. Cuối tuần các gia đình có thể lựa chọn nơi đây là nơi tổ chức sinh nhật cho các bé. Tại đây, các bé có thể gần gũi với thiên nhiên, vừa có các trò chơi như bập bênh, cầu trượt để bé thoải thích vui đùa.

Các hoạt động Teambuilding.

Một khung cảnh lung linh , khuôn viên rộng lớn vả lại có nhà hàng phục vục các bữa tiệc ngay bên trong vườn hoa nên có bạn đến đây theo nhóm hay đại gia đinh thì có thể thoải mái chơi .

Nhà hàng tổ chức sự kiện.

Nhà hàng Hồ Tây có sức chứa lên đến 400 khách , rộng rãi thoáng mát và không gian ngoài trời có thể đến 1000 khách và được mệnh danh là thiên đường tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên…

Thực đơn cũng vô cùng phong phú từ món núi đến món biển đều được các đầu bếp nấu rất ngon.

Giá vé thung lũng hoa hồ Tây .

Vé người lớn là 120.000 đồng/vé.

Vé trẻ em, học sinh, sinh viên là: 80.000đ/vé. Bạn lưu ý phải mang thẻ học sinh, sinh viên đi.

Hằng nằm thung lũng sẽ có miễn phí vé vào mỗi năm 2 lần. Thông thường, sẽ rơi vào tháng 6,7 và tháng 11, 12. Mỗi lần kéo dài từ 1 tuần đến 10 ngày.

Nếu chưa có dịp đến đây hoặc các bạn là một người yêu hoa thì đây là địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua .

Tìm hiểu thêm: Khách sạn quận Cầu Giấy

Ping hotel - khách sạn gần thung lũng hồ Tây.

Địa chỉ số 26 - 28 Mễ Trì Hạ , Mễ Trì , Từ Liêm , Hà Nội Ping Hotel là khách sạn có bồn tắm ở Hà Nội được biết đến với nhiều tiện nghi cũng như là điểm dừng chân gần với khi phát triển của trung tâm Hà Nội , hơn nữa Ping Hotel là nơi tiếp giáp với các tuyến đường lớn của Hà Nội như : Phạm Hùng, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân,...  Và là khách sạn có vị thế gần với các khu di tích đậm nét lịch sử dân tộc hào hùng được nhiều người biết đến như : Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng dân tộc, Phố đi bộ hồ Gươm,... Và đây cũng là địa điểm giáp nhau với các khu thương mại có tiếng như : The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội… khiến bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây.

Các phòng tại đây đều được lắp các hệ thống như máy lạnh , máy nước nóng lạnh , wifi và đặc biệt bồn tắm nằm  cho các du khách khi đến đây sẽ được thoải mái thư giản mà không mất khi bất kì chi phí nào tại phòng .

Theo chúng tôi được biết việc ngâm mình trong bồn tắm sẽ cải thiện sức khỏe , tốt cho hệ tim mạch . Tắm bồn có thể cải thiện tuần hoàn của cơ thể vì có thể làm giảm độ nhớt của máu và làm các mạch máu hoạt động tốt hơn. Và có lợi ích với các não bộ và hệ thần kinh của chúng ta như ngụp trong nước có thể làm giảm viêm và đau, làm thứ giãn hệ thần kinh, giảm stress và lo âu đồng thời cải thiện cảm xúc…. Và rất nhiều tác dụng khác .

ping-hotel-hanoi

Và đây cũng là một Khách sạn 4 sao ở Hà Nội cung cấp đầy đủ các tiện nghi như nhà hàng , quán cà phê , các bộ môn thư giản như Spa , Gym ,... Để các bạn có thể thoải mái buông lỏng sau những thời gian làm việc , vui chơi …

Các tiện nghi tại khách sạn như sau : 

Nhà hàng 

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Á - Âu và có sức chứa lên đến 100 khách với độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm , đội ngũ đầu bếp được cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề nên sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản và khỏa lấp chiếc bụng đói sau thời gian dài di chuyển và làm việc .

Phòng GYM

Luôn trang bị những thiết bị tập hiện đại nhất , giàn âm thanh cao cấp và kết hợp với dịch vụ Spa để cho bạn có cơ thể săn chắc và làn da mịn màng khó quên khi đến Ping Hotel.

Phòng Massage

Tại đây chúng tôi mang đến cho các bạn những phút giây tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Tuy nhiên giá phòng tại Khách sạn 4 sao Hà Nội giá rẻ lại vô cùng phải chăng chỉ dao động từ 800.000 đến 1.100.000 là các bạn có thể thoải mái trải nghiệm những kiểu cách phòng tại đây .

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-hanoi-superior-room

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-hanoi-deluxe-room

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-hanoi-executive-room

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Xem thêm: khách sạn Mỹ Đình

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan