Ping hotel - khách sạn nhà nghỉ ở Hà Nội

Khách sạn là gì ? Khách sạn được biết đến là một nơi quen thuộc khi chúng ta nhắc đến một địa điểm du lịch nào đó , và cũng là từ ngữ để chỉ một tòa nhà nhiều tầng với kiến trúc phong phú , sang trọng và là nơi lưu trú ngắn hạng cho khách du lịch . Đồng thời khách sạn còn cung cấp các dịch vụ như Spa , Gym , bơi lội , Nhà hàng ,... Nhằm để phục vụ cho du khách thư giản , giải trí ,...

Khách sạn hà nội đẹp nhất còn được phân loại đánh giá theo độ tiện nghi và quy mô theo phân hạng từ 1 đến 5 sao , từ đó độ xa hoa và nội thất cũng được cao cấp dần lên theo sao.

Còn nhà nghỉ là gì ? Nhà nghỉ còn được gọi cái tên thân thiện khác là' khách sạn giá rẻ ' được khá nhiều bạn trẻ thích thú bởi giá cả bình dân và nhiều bạn  chỉ cần lưu trú 1 đêm rồi di chuyển nên khá tiện lợi và tiết kiệm . Cũng giống như khách sạn , nhà nghỉ cũng rất đa dạng phòng như có phòng 1 giường và có những phòng nhóm lên đến 3 đến 4 giường trong 1 căn phòng .

Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu một khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao mà còn kết hợp giữa nhà nghỉ và khách sạn với giá cả phải chăng phục vụ cho mọi nhu cầu sử dụng cho quý khách . 

Có thể bạn quan tâm: Khách sạn ở Hà Nội giá rẻ

Ping Hotel - là sự kết hợp giữa khách sạn nhà nghỉ ở Hà Nội

Là một khách sạn đạt chất lượng 5 sao được nhiều du khách để ý và gắn bó vì chất lượng , thái độ phục vụ , sự tiện nghi và giá cả bình dân phù hợp với mọi khách hàng . 

Là sự kết hợp độc đáo giữa khách sạn và nhà nghỉ nên có du khách khi đến đây cần lưu trú nhiều ngày hay ngắn ngày thì cũng không quá lo ngại về vấn đề kinh phí . 

ping-hanoi-hotel

Tọa lạc tại số 26 - 28 Mễ Trì Hạ , Mễ Trì , Từ Liêm , Hà Nội được coi là khu đẹp nhất , là trọng điểm đang trên đà phát triển của thủ đô Hà Nội  . Chiếm 1 vị thế khá đẹp , giao nhau giữa các con đường lớn như : Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân ,... không những giáp với những con đường lớn thuận tiện cho du khách đi lịch mà còn là một khách sạn trung tâm gần với các khu di tích , địa danh nổi tiếng ở Hà Nội được gọi tên như : Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng dân tộc, Phố đi bộ hồ Gươm,... Và đây cũng là địa điểm giáp nhau với các khu thương mại có tiếng như : The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội… khiến bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây.

Không những thế Khách sạn 4 sao Hà Nội còn cung cấp các dịch vụ cao cấp , đa dạng các phòng phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng của các bạn khi đến đây 

Nhà hàng 

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Á - Âu và có sức chứa lên đến 100 khách với độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm , đội ngũ đầu bếp được cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề nên sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản và khỏa lấp chiếc bụng đói sau thời gian dài di chuyển và làm việc .

Phòng GYM

Luôn trang bị những thiết bị tập hiện đại nhất , giàn âm thanh cao cấp và kết hợp với dịch vụ Spa để cho bạn có cơ thể săn chắc và làn da mịn màng khó quên khi đến Ping Hotel.

Phòng Massage

Tại đây chúng tôi mang đến cho các bạn những phút giây tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Để các bạn có thể trải nghiệm một cách thoải mái nhất tại đây chúng tôi có chia các loại phòng tùy từng nhu cầu của khách hàng với các mức giá khác nhau chỉ từ 800.00 đến 1.100.000

Các loại phòng tại Ping Hotel - khách sạn nhà nghỉ ở Hà Nội

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-suprerior

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-deluxe

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-executive

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Xem thêm: Khách sạn quận Cầu GIấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan