Thủy Cung Hà Nội - khu vui chơi đang khuấy đảo du khách

Thủy cung Hà Nội Vinpearl Land Aquarium có gì đặc biệt?

Thủy Cung Hà Nội Aquarium là thủy cung lớn nhất, hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Đây là nơi thu hút lượng lớn khách tham quan đến với Times City. Với diện tích gần 4.000 m2, khu Aquarium Times City giống như một đại dương thu nhỏ trong lòng đất đầy huyền bí và hấp dẫn. Với sức chứa 3 triệu khối nước biển, Thủy cung Aquarium quy tụ hơn 30.000 sinh vật biển độc đáo từ khắp nơi trên thế giới sinh sống.

  • Thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội

  • Có nhiều loại sinh vật lần đầu xuất hiện ở Việt Nam như chim cánh cụt, cua nhện khổng lồ…

  • Kỷ lục Việt Nam với bức tranh chủ đề “Chung tay bảo vệ động vật quý hiếm” được ghép từ nhiều hình nhất, hơn 7.000 ảnh chụp của khách hàng tại Thủy cung.

  • Hệ thống mái vòm 99m và hệ thống bể được làm bằng nhựa Acrylic trong suốt.

  • Thủy cung Vinpearl Land Aquarium là nơi khai sinh ra chú chim cánh cụt đầu tiên tại Việt Nam

  • Thủy cung đầu tiên sở hữu thế giới bò sát.

Tìm hiểu thêm khi bạn đi du lịch: Khách sạn ở quận Cầu Giấy

Được thiết kế với ý tưởng “trăm sông đổ về biển lớn”, khởi đầu hành trình tham quan thủy cung du khách có thể chiêm ngưỡng các loài động vật nước ngọt đa dạng như cá chép Nhật Bản, cá sấu hỏa tiễn, cá đĩa, cá hô, cá đuối, hải tượng…tới thế giới bò sát, côn trùng và động vật lưỡng cư với kỳ đà, trăn, rắn, nhện, rết, rùa, nhện độc, bọ cạp hoàng đế, rết đỏ vô cùng quý hiếm…Tiếp theo sẽ là miền Bắc cực, Nam cực thu nhỏ với đại gia đình chim cánh cụt dễ thương.

Thế giới muôn loài động vật dưới nước ở thủy cung khu vui chơi giáo dục Hà Nội

Thế giới muôn loài động vật dưới nước ở thủy cung khu vui chơi giáo dục Hà Nội

Thủy cung Hà Nội là một trong những điểm đến được yêu thích tại thủ đô. Với không gian thủy cung hoành tráng cùng hàng ngàn loài sinh vật biển độc đáo. Thủy cung Vinpearl Land Aquarium đã trở thành một điểm đến hấp dẫn và hút khách nhất. Đặc biệt là các vị khách nhỏ tuổi. Thủy cung Vinpearl Land Aquarium cũng là không gian lý tưởng để các bạn nhỏ khám phá và học tập về thế giới đại dương. 

Là một điểm du lịch ở Hà Nội khá nổi tiếng nên việc di chuyển đến thủy cung khá dễ dàng. Phố Minh Khai là con đường khá rộng và dành cho cả xe máy và ô tô lưu thông hai chiều. Bạn có thể di chuyển đến đây bằng ô tô, xe máy, bạn chỉ việc sử dụng Google Maps và gõ Times City là sẽ có đường chỉ dẫn đến. Khu đô thị Times City còn có hầm giữ xe rộng rãi và an toàn rất tiện cho người dân và du khách tham quan.

Bên cạnh đó bạn còn có thể chọn đi taxi hoặc xe ôm để đi đến thủy cung. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chọn những hãng xe uy tín và hỏi giá trước khi lên xe để tránh trường hợp bị chặt chém. Ngoài ra, còn có một phương tiện khác mà bạn có thể lựa chọn đó là xe buýt. Di chuyển bằng xe buýt vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm. Giá mỗi chặng tuyến đường chỉ từ 7.000 – 8.000/người.

Thủy cung Hà Nội là một trong những điểm đến thú vị với những điều hấp dẫn, độc đáo như vậy thực sự là nơi mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Hà Nội. Chắc chắn đại dương thu nhỏ tuyệt vời nơi đây sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm bất ngờ. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho hành trình khám phá của bạn thêm phần dễ dàng, thoải mái. Chúc cho chuyến đi của bạn thật vui vẻ và thuận lợi.

Đọc thêm: khách sạn ở hà nội đẹp

Ping Hotel Hanoi – Khách sạn uy tín tại Hà Nội

Ping Hotel Hanoi là một khách sạn 4 sao ở Hà Nội tốt nhất nằm trong khu vực an ninh, toạ lạc tại số 26 -28 Phố Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Khách hàng chỉ cần 3-5 phút đi bộ đến các trung tâm mua sắm sang trọng như The Garden, Keangnam Landmark 72, Parkson, Big C và đến các địa điểm tổ chức sự kiện như Sân vận động Mỹ Đình, Bảo tàng Quốc gia Hà Nội, CEO, Mỹ Đình, Sông Đà,...

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Khách sạn bạn cần: khách sạn ở Mỹ Đình

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan