Đi du lịch Hà Nội nên ở đâu?

Du lịch Hà Nội nên ở khu vực nào để có thể thoải mái vui chơi và thuận tiện cho việc đi lại , nếu như kì nghỉ du lịch mà chọn những nơi hẻo lánh quá thì sẽ đỡ ồn ào nhưng các tiện nghi nơi đây không đầy đủ và khá xa trung tâm không thuận tiện cho việc mua sắm hay ăn uống . Bài viết này chúng tôi giới thiệu đến các bạn khách sạn vừa mang lại cho mình cảm giác yên tĩnh mà còn là một nơi tiện nghi rất thuận tiện cho việc đi lại và tham quan mua sắm.

Khách sạn bạn quan tâm: khách sạn ở Mỹ Đình

Vị trí khách sạn Ping 

Ping-Hanoi-Hotel-Overview

Khách sạn Ping nằm ở khu đô thị đang trên đà phát triển nhất nhì Hà Nội , tọa lạc tại số 26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội . Là khu tổ hợp của các quán ăn mang phong cách Hàn , Trung , Nhật phù hợp cho các du khách trong và ngoài nước khi đến đây . Hơn nữa được nằm ở vị trí thuận tiện cho các bạn đi lại , là nơi giao thoa giữa các con đường lớn như : Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân ,...  Không chỉ thế mà Ping còn rất gần với các khu di tích lịch sử như : Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng dân tộc, Phố đi bộ hồ Gươm,... Và đây cũng là địa điểm giáp nhau với các khu thương mại có tiếng như : The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội… khiến bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây.

Dịch vụ tiện ích tại Ping Hotel.

Ngoài là nơi trung tâm bao quanh bởi những trung tâm nổi tiếng và được mệnh danh là nơi đáng sống nhất Hà Nội thì tại Ping còn là nơi dừng chân lý tưởng của các đối tượng khách du lịch bởi đây là một khách sạn đạt chuẩn 5 sao bởi các dịch vụ cao cấp tại đây và sự hòa nhã của các nhân viên phục vụ làm nên một Ping Hotel lớn mạnh như ngày hôm nay.

Các dịch vụ bao gồm : 

Các dịch vụ nhằm mục đích cho quý khách thư giản đem lại sự thoải mái cho một dài ngày di chuyển , làm việc và vui chơi .

ping-hotel-hanoi

Nhà hàng 

Khách sạn hà nội đẹp nhất có nhà hàng được thiết kế theo phong cách Á - Âu và có sức chứa lên đến 100 khách với độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm , đội ngũ đầu bếp được cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề nên sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản và khỏa lấp chiếc bụng đói sau thời gian dài di chuyển và làm việc .

Phòng GYM

Luôn trang bị những thiết bị tập hiện đại nhất , giàn âm thanh cao cấp và kết hợp với dịch vụ Spa để cho bạn có cơ thể săn chắc và làn da mịn màng khó quên khi đến Ping Hotel.

Phòng Massage

Tại đây chúng tôi mang đến cho các bạn những phút giây tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Dịch vụ phòng tại Ping Hotel

Ngoài ra tại khách sạn 4 sao ở Hà Nội Ping Hotel còn cung cấp đa dạng các hạng mục phòng với mục đích đem lại sự thuận tiện cho các bạn với nhu cầu sử dụng khác nhau như : phòng đơn , phòng đôi , phòng nhóm , phòng đoàn ,... Với nhiều chọn lựa nhưng giá phòng chỉ ở mức nhẹ tầm 800.000 - 1.100.000

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-suprerior

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-deluxe

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-executive

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Có thể bạn quan tâm: Khách sạn ở Cầu Giấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan