Giá khách sạn 1 đêm ở Hà Nội

Bạn đang lo lắng vấn để giá khách sạn 1 đêm ở Hà Nội đẩy giá tăng cao ở khách sạn nằm ở những địa điểm trung tâm Hà Nội ?? Hay e ngại vấn đề lưu trú 1 đêm sẽ không được trải nghiệm thật tốt ?? Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một khách sạn nằm giữa trung tâm Hà Nội mà giá lưu trú 1 đêm tại đây cực tốt.

Giá khách sạn 1 đêm ở Hà Nội tại Ping Hotel

Được tọa lạc tại địa chỉ 26 Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội là một trong số ít những khách sạn đạt chuẩn 5 sao . Là mảnh đất màu mỡ nằm giữa trung tâm phát triển của Hà Nội đây cũng là địa điểm nằm giao thoa giữa các cung đường lớn nổi tiếng như : Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân ,... Thuận tiện cho chúng ta di chuyển đến những khu khác mà không quá khó khăn cho việc bắt xe .

Ping-Hanoi-Hotel-Overview

Ping Hotel Khách sạn Hà Nội đẹp với giá phòng cho thuê giá tốt nhất

Nếu bạn chỉ có 1 đêm lưu trú tại đây thì việc lựa chọn khách sạn Ping là một lựa chọn tuyệt vời nhất bởi là khách sạn trung tâm nằm gần với các khu danh lam thắng cảnh nổi tiếng rút ngắn được thời gian di chuyển , dù thời gian ngắn nhưng bạn vẫn có thể thoải mái đi tham quan như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng dân tộc, Phố đi bộ hồ Gươm,... Và đây cũng là địa điểm giáp nhau với các khu thương mại có tiếng như : The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội… khiến bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây.

Hơn nữa Ping cũng là khách sạn hội tụ được những cửa hàng , quán ăn chuyên phục vụ các món ăn Hàn như K- Food ,... Mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển của các bạn . Khách sạn được thiết kế theo phong cách Á - Âu mang đến sự gần gũi và trải nghiệm cho bạn , khiến bạn khó có thể quên được khi đến đây dù là chỉ lưu lại 1 đêm .

ping-hotel-hanoi

Giá khách sạn 1 đêm ở Hà Nội tại Ping Hotel

Ngoài ra khách sạn 4 sao Hà Nội  Ping Hotel còn có các dịch vụ như Massage , Gym , Nhà hàng , cà phê ,... Khi đến đây dù là làm việc hay vui chơi các bạn cũng có nơi thư giản và chăm sóc bản thân mà không cần di chuyển quá xa . Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các dịch vụ cũng như những hạng mục phòng với các mức giá khác nhau tùy vào nhu cầu của các bạn như sau : 

Nhà hàng 

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Á - Âu và có sức chứa lên đến 100 khách với độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm , đội ngũ đầu bếp được cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề nên sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản và khỏa lấp chiếc bụng đói sau thời gian dài di chuyển và làm việc .

Phòng GYM

Luôn trang bị những thiết bị tập hiện đại nhất , giàn âm thanh cao cấp và kết hợp với dịch vụ Spa để cho bạn có cơ thể săn chắc và làn da mịn màng khó quên khi đến Ping Hotel.

Phòng Massage

Tại đây chúng tôi mang đến cho các bạn những phút giây tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Chỉ từ 800.000 đến 1.100.00 ,tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng phòng của các bạn 

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-hanoi-superior-room

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-hanoi-deluxe-room

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-hanoi-executive-room

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Xem thêm: Khách sạn ở quận Cầu Giấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan