Khám phá 5 chợ đêm Hà Nội giá rẻ “hút khách”

Chợ đêm Hà Nội là địa điểm mua sắm , ăn uống được nhiều bạn trẻ trong nước và ngoài nước biết đến . Chưa hết còn là nơi tụ họp những buổi diễn ca nhạc đường phố đầy thú vị và sôi động. Hãy theo chân chúng tôi để khám phá các chợ đêm của Hà Nội nhé .

5 chợ đêm nổi tiếng của Hà Nội .

  1. Chợ đêm phố Cổ.

Được mở cửa từ 18h - 23h là khu chợ đêm nổi tiếng nhất Hà Thành , được rất đông đảo các vị khách du lịch trong và ngoài nước biết đến là một tụ điểm ăn chơi với giá cả vô cùng phải chăng với đa dạng các món ăn vô cùng độc đáo . Kết hợp cùng với khu phố đi bộ vào những ngày cuối tuần , chúng ta có thể đi bộ để khám phá những con đường , hàng phố nơi đây rất đặc sắc và đa dạng màu sắc .

chợ đêm phố cổ

  1. Chợ đêm Hàng Xanh .

Được mệnh danh là thiên đường mua sắm , chợ Hàng Xanh nằm trên phố Phan Văn Trường, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy . Là khu chợ nằm khá nổi bật xung quanh là trường đại học lớn như Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thương mại, chợ Nhà Xanh mở cửa từ sáng cho tới đêm, phục vụ nhu cầu mua sắm của sinh viên, học sinh.

Chợ Hàng Xanh là nơi tập trung các mặt hàng như quần áo , giày , dép ,phụ kiện ,... Thích hợp cho mọi du khách , học sinh , công nhân ,... Giá cả phải chăng , thích hợp cho mọi người . Và không thể không kể đến các quán ăn cũng khá nổi tiếng chuyên buôn bán các món ăn như : Chè, bánh xèo, bánh bèo, kem, sữa chua mít, nem rán,… là những món ăn được các bạn trẻ yêu thích khi đi qua đây.

  1. Chợ đêm Dịch Vọng.

Khác với những chợ đêm khác chợ đêm Dịch Vọng phục vụ cà ngày lẫn đêm , ban ngày chợ sẽ phục vụ các thực phẩm tươi sống cho các hộ gia đình . Về đêm chợ tổ chức buôn bán quần áo, giày dép, túi xách, … với mức giá phải chăng nên được rất đông đảo khách hàng đến đây mua sắm .

Chợ Dịch Vọng có diện tích khá lớn và nằm gần với chợ đêm Hàng Xanh , ở chợ Dịch Vọng các mặt hàng đa số sẽ nhập từ Trung Quốc với các mẫu mã đa dạng , giá cả phải chăng .

  1. Chợ đêm Lĩnh Nam .

Nếu bạn đến Hoàng Mai chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ chợ đêm Lĩnh Nam , nơi đây chủ yếu phục vụ các người dân lao động , bởi giá của các mặt hàng tại đây thì tương đối ổn và rẻ hơn những khu khác . Các mặt hàng như giày , dép , quần , áo có giá chỉ từ 50k - 300k là các bạn có được một sản phẩm ưng ý . Và đặc biệt khu chợ này buôn bán từ 8h tối đên 1h sáng hôm sau .

  1. Chợ đêm Phùng Khoang.

Chợ đêm Phùng Khoang nằm rất gần với các trường nổi tiếng như : Đại học Hà Nội, Học viện An ninh, Đại học Khoa học xã hội và nhân văn,….  Ban ngày tại đây chủ yếu chỉ phục vụ các món ăn , thực phẩm bình thường , về đêm thì nơi đây sẽ tụ lại họp chợ buôn bán mọi mặt hàng từ ăn uống đến mua sắm quần áo , phụ kiện . Và chủ yếu là phục vụ cho các bạn học sinh , sinh viên gần đây nên giá cả cũng không hét cao .

Phía trên là tổng hợp các chợ đêm nổi tiếng của Hà Nội để các bạn có thể thoải mái tham quan khi đặt chân đến Hà Nội .

Và cũng thông qua bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn khách sạn Ping Hotel , khách sạn nằm gần với các chợ đêm nổi tiếng trên .

Khách sạn bạn cần: Khách sạn quận Cầu Giấy

Ping Hotel - khách sạn tại Hà Nội gần với các khu chợ đêm nổi tiếng .

Là một khách sạn hà nội đẹp nhất có vị trí khách nổi trội nằm giữa trung tâm đang phát triển của Hà Nội , tọa lạc tại địa chỉ 26 Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Từ Liêm , Hà Nội  và đây cũng là địa điểm nằm giao thoa giữa các cung đường lớn nổi tiếng như : Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân ,... Thuận tiện cho chúng ta di chuyển đến những khu khác mà không quá khó khăn cho việc bắt xe .

Chưa hết đây là nơi hội tụ có khu danh lam thắng cảnh , di tích lịch sử như : Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng dân tộc, Phố đi bộ hồ Gươm,... Dành cho các bạn đam mê du lịch , khám phá và tìm hiểu . Còn chưa kể đến các tòa nhà văn phòng lớn để chúng ta học hỏi và làm việc . Và đây cũng là địa điểm giáp nhau với các khu thương mại có tiếng như : The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội… 

Là một trong số ít các khách sạn được khách trong và ngoài đánh giá cao với các dịch vụ cao cấp và đạt đủ tiêu chuẩn 5 sao mang đến sự hài lòng , gần gũi cho các bạn khi đặt chân đến đây . Để không phụ lòng các bạn khi đến đây Khách sạn Ping Hotel đã trang bị cho khách sạn mình  hệ thống nhà hàng và quán cà phê tại khách sạn để quý khách khi đến đây sẽ không mất quá nhiều thời gian di chuyển và tìm kiếm  . Được thiết kế theo phong cách Á - Âu kết hợp giữa nền phong cách hiện đại và cổ điển để tạo sự thoải mái và gần gũi khi đến đây. 

ping-hotel-hanoi

Với tiêu chuẩn 5 sao nên khách sạn 4 sao ở Hà Nội Ping cung cấp thêm các dịch vụ thư giản cao cấp và các loại phòng ốc với nhiều mức giá khác nhau tùy theo nhu cầu của mỗi vị khách khi đến đây như sau : 

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-hanoi-superior-room

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-hanoi-deluxe-room

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-hanoi-executive-room

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Nhà hàng 

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Á - Âu và có sức chứa lên đến 100 khách với độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm , đội ngũ đầu bếp được cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề nên sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản và khỏa lấp chiếc bụng đói sau thời gian dài di chuyển và làm việc .

Phòng GYM

Luôn trang bị những thiết bị tập hiện đại nhất , giàn âm thanh cao cấp và kết hợp với dịch vụ Spa để cho bạn có cơ thể săn chắc và làn da mịn màng khó quên khi đến Ping Hotel.

Phòng Massage

Tại đây chúng tôi mang đến cho các bạn những phút giây tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Quan tâm: khách sạn Mỹ Đình

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan