Nên chọn khách sạn nào ở Hà Nội?

Hà Nội là một điểm du lịch nổi tiếng , hàng năm Hà Nội đón hàng ngàn lượt khách du lịch trong và ngoài nước với quy mô là điểm du lịch lớn nhất nhì trong nước nên tại đây khách sạn mọc lên hàng loạt nhằm để đáp ứng đủ nhu cầu thuê ở cho các du khách khi đến đây  Cũng vì quá nhiều sự lựa chọn nơi nghỉ chân nên các bạn có sự phân vân không biết khách sạn nào chất lượng hoặc mang lại cảm giác dễ chịu cho những ngày du lịch tại đây, hôm nay thông qua bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn khách sạn Ping Hotel là một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Hà Nội và và giải đáp thắc mắc của mọi người về nên chọn khách sạn nào ở Hà Nội.

Quan tâm: khách sạn ở Mỹ Đình

Hà Nội là nơi có các điểm du lịch nổi tiếng .

Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh - Quảng trường Ba Đình : Chắc hẳn ai cũng biết Hà Nội là nơi yên nghỉ của vị lãnh tụ vĩ đại Việt Nam với những trận chiến hào hùng đem lại cho sự yên bình ngày nay trên đất Nước Việt Nam độc lập tự do .

Hồ Gươm : Là địa danh nổi tiếng của Hà Nội, ngày xưa còn được gọi tên là hồ Thủy Quân và nhiều truyền thuyết nổi tiếng tại đây và được xem như là nhịp thở của Thủ Đô.

Phố cổ Hà Nội : Là nơi mà các bạn không thể nào bỏ qua khi đặt chân đến Hà Nội , từng ngôi nhà , từng góc phố, từng con đường sở hữu thiết kế đặc trưng của thế kỉ XIX của người Pháp. Dù trải qua những năm tháng của lịch sử, của thời gian nhưng nơi đây vẫn giữ được những nét kiến trúc ban đầu vốn có của mình.

Văn Miếu Quốc Tử Giám : nơi đây  lưu giữ những giá trị truyền thống của đất Việt, là nơi tổ chức hội thơ, là nơi khen tặng những học sinh ưu tú, xuất sắc và là địa điểm tham quan nổi tiếng thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế

Chùa Một Cột : Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Hà thành mà du khách không nên bỏ lỡ. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo có tính thẩm mỹ cao với nghệ thuật tạo hình trên mặt nước, điêu khắc, hội họa. Chùa là một trong những biểu tượng của thủ đô Việt Nam bên cạnh tháp Rùa và Khuê Văn Các, khắc họa nên nền văn hóa cổ xưa của đất nước ta mang đậm tính dân tộc của con người Việt Nam….

Sau đây là một số điểm nổi bật của khách sạn Ping Hotel - là khách sạn đáng ở khi đặt chân đến Hà Nội .

ping-hanoi-hotel

khách sạn 4 sao Hà Nội Nằm ở vị trí đắc địa số 26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội . Là khu tổ hợp của các quán ăn mang phong cách Hàn , Trung , Nhật phù hợp cho các du khách trong và ngoài nước khi đến đây . Hơn nữa được nằm ở vị trí thuận tiện cho các bạn đi lại , là nơi giao thoa giữa các con đường lớn như : Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân ,...  Không chỉ thế mà Ping còn rất gần với các khu di tích lịch sử như : Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng dân tộc, Phố đi bộ hồ Gươm,... Và đây cũng là địa điểm giáp nhau với các khu thương mại có tiếng như : The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội… khiến bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây.

Tiện nghi tại khách sạn Ping Hotel

Ngoài ra tại Khách sạn hà nội đẹp nhất Ping Hotel có cung cấp các dịch vụ cao cấp nhằm để phục vụ , giải trí cho du khách sau một thời gian vui chơi , làm việc , di chuyển sau một chặng đường dài như : Spa , Gym , Nhà hàng , Cà phê ,...

ping-hotel-hanoi

Nhà hàng 

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Á - Âu và có sức chứa lên đến 100 khách với độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm , đội ngũ đầu bếp được cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề nên sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản và khỏa lấp chiếc bụng đói sau thời gian dài di chuyển và làm việc .

Phòng GYM

Luôn trang bị những thiết bị tập hiện đại nhất , giàn âm thanh cao cấp và kết hợp với dịch vụ Spa để cho bạn có cơ thể săn chắc và làn da mịn màng khó quên khi đến Ping Hotel.

Phòng Massage

Tại đây chúng tôi mang đến cho các bạn những phút giây tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Đa dạng các loại phòng thoải mái cho du khách lựa chọn .

Được chia ra nhiều dạng phòng và các thiết kế to nhỏ , phong cách khác nhau nhưng vẫn mang đến sự gần gũi cho người sử dụng , với các mức giá dao động chỉ từ 800.000 đến 1.100.000 

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-suprerior

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-deluxe

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-executive

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Có thể bạn cần thêm: Khách sạn quận Cầu GIấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan