Nên thuê khách sạn nào để ở tại Hà Nội

Khi đặt chân đến Hà Nội các bạn choáng ngợp vì có quá nhiều khách sạn , không biết phải chọn khách sạn nào để ở tại đây ? Và không biết mức độ tiện nghi , dịch vụ  tại đây như thế nào ? Thông qua bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn khách sạn Ping Hotel là khách sạn đạt chuẩn 5 sao là nơi lựa chọn của nhiều du khách trong và ngoài nước khi đặt chân đến Hà Nội này .

Có thể bạn quan tâm: Khách sạn ở Hà Nội giá rẻ

Vị trí khách sạn

Nằm ở vị trí đắc địa số 26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội . Là khu tổ hợp của các quán ăn mang phong cách Hàn , Trung , Nhật phù hợp cho các du khách trong và ngoài nước khi đến đây . Hơn nữa được nằm ở vị trí thuận tiện cho các bạn đi lại , là nơi giao thoa giữa các con đường lớn như : Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân ,...  Không chỉ thế mà Ping còn rất gần với các khu di tích lịch sử như : Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng dân tộc, Phố đi bộ hồ Gươm,... Và đây cũng là địa điểm giáp nhau với các khu thương mại có tiếng như : The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội… khiến bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây.

 ping-hanoi-hotel

Thiết kế

Ngoài những đặc điểm nổi bật trên thì không gian của Khách sạn 4 sao Hà Nội Ping được thiết kế theo phong cách Á - Âu là sự kết hợp hài hòa giữa 2 phong cách cổ điển và hiện đại mang đến cho du khách một cảm giác gần gũi và thân quen . Để làm cho các vị khách khi đến đây có được cảm giác thân thiện , gần gũi thì bên khách sạn chúng tôi đã mở ra một lớp huấn luyện đặc biệt dành cho các nhân viên tại đây sẽ không có việc nhân viên tại đây phân bậc tầng lớp khách hàng ,... 

ping-hotel-hanoi

Dịch vụ cao cấp 

Ngoài ra tại Khách sạn hà nội đẹp nhất - Ping Hotel có cung cấp các dịch vụ cao cấp nhằm để phục vụ , giải trí cho du khách sau một thời gian vui chơi , làm việc , di chuyển sau một chặng đường dài như : Spa , Gym , Nhà hàng , Cà phê ,...

Nhà hàng 

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Á - Âu và có sức chứa lên đến 100 khách với độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm , đội ngũ đầu bếp được cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề nên sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản và khỏa lấp chiếc bụng đói sau thời gian dài di chuyển và làm việc .

Phòng GYM

Luôn trang bị những thiết bị tập hiện đại nhất , giàn âm thanh cao cấp và kết hợp với dịch vụ Spa để cho bạn có cơ thể săn chắc và làn da mịn màng khó quên khi đến Ping Hotel.

Có thể bạn quan tâm: Khách sạn ở Hà Nội giá rẻ

Phòng Massage

Tại đây chúng tôi mang đến cho các bạn những phút giây tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Các loại phòng tại Ping Hotel

Được chia ra nhiều dạng phòng và các thiết kế to nhỏ , phong cách khác nhau nhưng vẫn mang đến sự gần gũi cho người sử dụng , với các mức giá dao động chỉ từ 800.000 đến 1.100.000 

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-suprerior

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-deluxe

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-executive

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Xem thêm: Khách sạn ở quận Cầu GIấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

 

Bài viết liên quan