Ping hotel - Dịch vụ cho thuê phòng khách sạn theo giờ ở Hà Nội

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều cơ sở lưu trú ngắn hạn và dài hạn , dành cho các nhu cầu của du khách đi du lịch hay học hành và làm việc . Các bạn đang thắc mắc không biết giữa Hà Thành này thì giá khách sạn thuê theo giờ có đắt không ? Thông qua bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn khách sạn Ping Hotel là một trong những khách sạn có mức giá ổn định tại Hà Nội .

Có thể bạn quan tâm: khách sạn ở Mỹ Đình

Sơ lược về khách sạn Ping Hotel - Dịch vụ cho thuê phòng khách sạn theo giờ ở Hà Nội

Khách sạn 4 sao Hà Nội Ping Hà Nội được xem là một trong số các khách sạn nằm giữa trung tâm đang phát triển của Hà Nội , tọa lạc tại số 26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội .

Khách sạn được thiết kế theo phong cách Á - Âu, hiện đại pha lẫn cổ điển tạo một cảm giác thân thiện , thoải mái cho du khách khi đặt chân tới đây .

Nằm giữa trung tâm đang phát triển , là nơi giao thoa với các con đường huyết mạch như : Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân ,... Khi đến với khách sạn Ping các bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để di chuyển ra những tuyến đường lớn và rất thuận tiện để bắt xe.

Vì là nằm giữa trung tâm nên Ping rất gần với các khu di tích , danh lam thắng cảnh tại Hà Nội , khi đặt chân đến Ping các bạn chỉ mất vài phút xe máy là có thể nhanh chóng đến các địa điểm nổi tiếng như : Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng dân tộc, Phố đi bộ hồ Gươm,... 

Chưa dừng lại ở đó tiếp giáp với Khách sạn hà nội đẹp nhất là những khu mua sắm đồ sộ , có quy mô lớn và chỉ mất vài phút đi bộ từ sảnh của khách sạn là bạn có thể đặt chân đến các khu thương mại hay ăn uống như : K-Food , The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C,…

ping-hanoi-hotel

Ping Hotel - khách sạn cho thuê phòng khách sạn theo giờ ở Hà Nội

Tùy thuộc vào các khung giờ , ngày mà mức giá dao động khác nhau . Các bạn có thể liên hệ tới trang web tại khách sạn ở cuối bài để được tư vấn giá cả và những khung giờ dao động . Bên chúng tôi luôn có người trực trực tiếp 24/7 , để giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn .

Các tiện nghi tại Ping 

Nhà hàng 

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Á - Âu và có sức chứa lên đến 100 khách với độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm , đội ngũ đầu bếp được cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề nên sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản và khỏa lấp chiếc bụng đói sau thời gian dài di chuyển và làm việc .

Phòng GYM

Luôn trang bị những thiết bị tập hiện đại nhất , giàn âm thanh cao cấp và kết hợp với dịch vụ Spa để cho bạn có cơ thể săn chắc và làn da mịn màng khó quên khi đến Ping Hotel.

Phòng Massage

Tại đây chúng tôi mang đến cho các bạn những phút giây tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

ping-hotel-hanoi

Giá phòng theo ngày tại Ping cũng dao động mạnh mẽ qua những ngày lễ , cuối tuần chỉ từ 800.000 đến 1.100.000 .

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-suprerior

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-deluxe

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-executive

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Xem thêm: Khách sạn quận Cầu GIấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

 

Bài viết liên quan