Ping hotel - Dịch vụ cho thuê phòng khách sạn theo tháng tại Hà Nội

Bạn đang có chuyến công tác dài hạn ở Hà Nội và cho thuê phòng khách sạn theo tháng tại Hà Nội? Hay một chuyến nghỉ dưỡng , vui chơi khám phá tại đây ? Đều khiến bạn phải bận lòng là một nơi dừng chân để chuẩn bị cho chuyến hành trình làm việc , vui chơi phía trước . Bạn đang cần tìm một khách sạn để nghỉ ngơi dài hạn ? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn khách sạn Ping Hotel là một khách sạn có nhiều ưu đãi cho du khách khi lưu trú dài hạn tại đây .

Có thể bạn tìm: khách sạn ở Mỹ Đình

Đôi nét về Ping Hotel - Dịch vụ cho thuê phòng khách sạn theo tháng tại Hà Nội

Nằm ở vị trí đắc địa số 26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội . Là khu tổ hợp của các quán ăn mang phong cách Hàn , Trung , Nhật phù hợp cho các du khách trong và ngoài nước khi đến đây . Hơn nữa được nằm ở vị trí thuận tiện cho các bạn đi lại , là nơi giao thoa giữa các con đường lớn như : Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân ,...  Không chỉ thế mà Ping còn rất gần với các khu di tích lịch sử như : Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng dân tộc, Phố đi bộ hồ Gươm,... Và đây cũng là địa điểm giáp nhau với các khu thương mại có tiếng như : The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội… khiến bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây.

ping-hanoi-hotel

Thiết kế Ping Hotel

Mang đậm phong cách thiết kế Á - Âu là sự kết hợp hài hòa giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại . Mang đến cảm giác thân thiện , gần gũi và một không gian thoáng đãng khi các bạn đặt chân tới đây.

Quán cà phê cũng được thiết kế nối liền với Khách sạn hà nội đẹp nhất, mở ra một không gian mới nhưng lối thiết kế liền mạch với khách sạn , với chủ trương mang đến cảm giác thoải mái nhất cho các vị khách khi đặt chân đến đây .

Là một điểm dừng chân dài hạn lý tưởng cho các du khách .

Nếu các bạn cần một nơi ở dài hạn mà nơi đấy không cung cấp đầy đủ các dịch vụ cũng như sự tiện nghi thì các bạn sẽ cảm thấy thế nào ? Thật khó chịu , bất tiện ? Vì khi di chuyển đến một nơi xa lạ , không thông thuộc đường xá nơi đây mà lại không được sự tiện nghi dễ chịu sẽ khiến cho chúng ta xuống tin thần và không hiệu quả trong công việc hoặc làm gián đoạn niềm vui khi vui chơi khám phá ,.... 

Khi các bạn lựa chọn Khách sạn 4 sao Hà Nội Ping là nơi dừng chân dài hạn thì các bạn sẽ được sở hữu những ưu đãi cũng như các dịch vụ cao cấp chỉ có tại khách sạn Ping này thôi . Với đội ngũ nhân viên thường trực 24/7 sẽ có mặt và giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn khi các bạn lưu trú dài hạn tại đây .

ping-hotel-hanoi

Các tiện nghi tại khách sạn chúng tôi sẽ giới thiệu sơ lược cho các bạn như sau :

Nhà hàng 

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Á - Âu và có sức chứa lên đến 100 khách với độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm , đội ngũ đầu bếp được cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề nên sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản và khỏa lấp chiếc bụng đói sau thời gian dài di chuyển và làm việc .

Phòng GYM

Luôn trang bị những thiết bị tập hiện đại nhất , giàn âm thanh cao cấp và kết hợp với dịch vụ Spa để cho bạn có cơ thể săn chắc và làn da mịn màng khó quên khi đến Ping Hotel.

Phòng Massage

Tại đây chúng tôi mang đến cho các bạn những phút giây tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Giá phòng tại đây dao động từ 800.000 đến 1.100.000 nhưng đối với những khách lưu trú dài hạn thì hãy liên hệ với sdt phía dưới bài viết này để được nhận mức giá cực thấp và sở hữu những ưu đãi chỉ có tại Ping .

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-suprerior

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-deluxe

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

ping-hotel-executive

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Xem thêm: Khách sạn quận Cầu GIấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan