Ping Hotel - khách sạn 4 sao ở hà nội có phòng hội thảo

Khi đến Hà Nội nhiều người thì đi du lịch nhưng cũng có số đông người khi đến Hà Nội là để làm việc hay dự những cuộc hội thảo quan trọng nào đó . 

Ping Hotel là một trong những số ít khách sạn 4 sao Hà Nội có phòng hội thảo để thuận tiện cho việc đi lại và làm việc cho khách khi đến đây.

ping-hanoi-hotel

Đôi nét về Ping Hotel - khách sạn 4 sao Hà Nội có phòng hội thảo khi các bạn còn đang băn khoăn về việc lựa chọn một nơi thuận tiện để tổ chức cuộc hội thảo.

Khi nói về Ping Hotel chúng ta sẽ nhớ đến ngay là một khách sạn đạt chuẩn 4 sao nằm trên mảnh đất màu mỡ nằm giữa trung tâm hành chính Thủ đô . Ping Hotel là khách sạn gần với Trung tâm hội Nghị Quốc gia và Sân vận động Mỹ Đình chỉ cách tầm 7 đến 10 phút khi di chuyển , các trung tâm thương mại nổi tiếng cũng chỉ cách Ping Hotel bằng vài phút đi bộ.

Tại đây không chỉ phục vụ về mảng khách sạn với số phòng lên đến 80 phòng với các giá tiền phong phú mà còn là nơi phục vụ ăn uống với những người đầu bếp dày dặn kinh nghiệm , chuyên phục vụ các món ăn nổi tiếng phân bổ ở các nước như Hàn , Nhật Bản được phục vụ 24/24  ,...  Khi các khách du lịch đến đây sẽ không mang theo cảm giác nhớ nhà vì tại Ping Hotel được trang trí theo phong cách hiện đại của Châu Âu và kết hợp sự nhẹ nhàng của Châu Á mang đến cho khách hàng sự gần gũi và thân thiện khi đặt chân đến đây. 

Chưa hết tại sảnh của Ping hotel còn được nối liền với quán cà phê mang phong cách nhẹ nhàng , thuận tiện cho du khách khi có nhu cầu thì không cần phải bắt xe hay đi quá xa để tìm quán cà phê khi đến một nơi xa lạ và mới mẻ. Khi không có nhu cầu dùng cà phê tại quán quý khách có thể thỏa mái mua về sử dụng bên nhân viên chúng tôi sẽ hướng dẫn cặn kẽ cách pha chế để quý khách được tận hưởng ly cà phê đậm đà do chính tay mình pha ra.

 

Giá phòng cơ bản tại khách sạn 4 sao ở Hà Nội Ping Hotel

Sau một thời gian vui chơi , làm việc tại đây chúng tôi cung cấp các dịch vụ như Spa , yoga , gym ,.... Cho quý khách thỏa mái thư giản sau một thời dài làm việc .

Tại đây chúng tôi còn có rất nhiều dịch vụ và ưu đãi khách . Tuy nhiên đối với những du khách tập trung tại đây để làm việc thì bên khách sạn chúng tôi có phân bố phòng hội thảo để thuận tiện một công đôi việc cho các bạn . Khi du lịch vẫn có thể tổ chức sự kiện hoặc các cuộc họp quan trọng tại đây mà không cần phải di chuyển qua lại nhiều nơi.

Đọc thêm: Khách sạn hà nội đẹp nhất

Tại đây chúng tôi có cung cấp các dạng phòng và dịch vụ theo mỗi nhu cầu của khách hàng như sau : 

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-hanoi-superior-room

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

 

ping-hotel-hanoi-deluxe-room

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

 

ping-hotel-hanoi-executive-room

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Các dịch vụ và tiện ích khi bạn đến Ping Hotel - khách sạn 4 sao ở hà nội có phòng hội thảo

Nhà hàng 

Các bạn có thể thoải mái thưởng thức các món ăn tại đây , thời gian không hạn chế các buổi sáng , trưa , chiều , tối . Với các món ăn Á - Âu ,với không gian phục vụ hơn 100 người và đội ngũ nhân viên , đầu biết dày dặn kinh nghiệm .

Phòng GYM

Khi đến với khách sạn chúng tôi các bạn sẽ được trải nghiệm không gian thư giản sau một thời gian làm việc , đi chơi mệt mỏi , tại đây chúng tôi đầu tư giàn âm thanh hiện đại , cao cấp kết hợp với Spa.

Phòng Massage

Tại đây chúng tôi sẽ mang đến các bạn một không gian yên tĩnh , cảm giác thoải mái , thư giản khi thả mình vào không gian của phòng Massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Tìm hiểu thêm: Khách sạn quận Cầu Giấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan