Ping Hotel - khách sạn 5 sao ở Hà Nội Mỹ Đình

Các bạn đang tìm kiếm một khách sạn chuẩn 5 sao Hà Nội Mỹ Đình ? Các bạn đang phân vân không biết chọn khách sạn nào ?? Sau bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một khách sạn đạt đủ tiêu chuẩn 5 sao nằm giữa trung tâm Hà Nội và gần với các địa điểm du lịch  , mua sắm và làm việc mang đến cho các bạn sự tiện lợi cũng như giảm bớt thời gian di chuyển đi lại.

Sơ lược về Ping Hotel - khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao ở Mỹ Đình, Hà Nội .

Là một khách sạn chuẩn 5 sao Hà Nội Mỹ Đình có vị trí khách nổi trội nằm giữa trung tâm đang phát triển của Hà Nội , tọa lạc tại địa chỉ 26 Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Từ Liêm , Hà Nội  và đây cũng là địa điểm nằm giao thoa giữa các cung đường lớn nổi tiếng như : Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân ,... Thuận tiện cho chúng ta di chuyển đến những khu khác mà không quá khó khăn cho việc bắt xe .

Ping-Hanoi-Hotel-Overview

Ping Hotel - khách sạn 5 sao Hà Nội Mỹ Đình

Chưa hết đây là nơi hội tụ có khu danh lam thắng cảnh , di tích lịch sử như : Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng dân tộc, Phố đi bộ hồ Gươm,... Dành cho các bạn đam mê du lịch , khám phá và tìm hiểu . Còn chưa kể đến các tòa nhà văn phòng lớn để chúng ta học hỏi và làm việc . Và đây cũng là địa điểm giáp nhau với các khu thương mại có tiếng như : The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội… 

Là một trong số ít các khách sạn khách sạn 4 sao ở Hà Nội được khách trong và ngoài đánh giá cao với các dịch vụ cao cấp và đạt đủ tiêu chuẩn 5 sao mang đến sự hài lòng , gần gũi cho các bạn khi đặt chân đến đây . Để không phụ lòng các bạn khi đến đây Khách sạn Ping Hotel đã trang bị cho khách sạn mình  hệ thống nhà hàng và quán cà phê tại khách sạn để quý khách khi đến đây sẽ không mất quá nhiều thời gian di chuyển và tìm kiếm  . Được thiết kế theo phong cách Á - Âu kết hợp giữa nền phong cách hiện đại và cổ điển để tạo sự thoải mái và gần gũi khi đến đây. 

ping-hotel-hanoi

Với tiêu chuẩn 5 sao nên Ping -  Khách sạn Hà Nội đẹp cung cấp thêm các dịch vụ thư giản cao cấp và các loại phòng ốc với nhiều mức giá khác nhau tùy theo nhu cầu của mỗi vị khách khi đến đây như sau : 

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-hanoi-superior-room

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-hanoi-deluxe-room

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-hanoi-executive-room

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Nhà hàng 

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Á - Âu và có sức chứa lên đến 100 khách với độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm , đội ngũ đầu bếp được cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề nên sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản và khỏa lấp chiếc bụng đói sau thời gian dài di chuyển và làm việc .

Phòng GYM

Luôn trang bị những thiết bị tập hiện đại nhất , giàn âm thanh cao cấp và kết hợp với dịch vụ Spa để cho bạn có cơ thể săn chắc và làn da mịn màng khó quên khi đến Ping Hotel.

Phòng Massage

Tại đây chúng tôi mang đến cho các bạn những phút giây tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Có thể bạn quan tâm: Khách sạn ở Cầu Giấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan