Ping Hotel - khách sạn có bếp ở Hà Nội

Khi đặt chân đến một nơi xa lạ để du lịch hay làm việc thì đa số chúng ta thường gọi những món ăn nhanh hay những thức ăn mà tại nơi mình ở cung cấp. Không tránh khỏi không hợp khẩu vị , thế nên các bạn đang tìm kiếm một khách sạn có gian bếp ? Để chính bản thân chúng ta có thể tự trổ tài nấu nướng . Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một khách sạn có bếp ở Hà Nội .

Đôi nét về khách sạn Ping Hotel - khách sạn có gian bếp tại Hà Nội.

Ping Hotel tọa lạc tại địa chỉ 26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội đây là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao  cung cấp các dịch vụ thiết yếu cho khách khi đến đây . Và đây cũng là mảnh đất màu mỡ nằm giữa trung tâm Hà Nội gần với các khu nổi tiếng như : Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng dân tộc, Phố đi bộ hồ Gươm,...  Và chưa kể có thể dễ dàng di chuyển đến những khu thương mại , trung tâm nổi tiếng , các tòa nhà văn phòng một cách nhanh chóng như : The Garden, Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội… Và chiếm vị thế quan trọng trên các tuyến đường lớn trọng điểm như : Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển, giao thông thuận lợi.

Tìm hiểu thêm: Khách sạn Hà Nội đẹp

 

Ping-Hanoi-Hotel-Overview

Mang cho mình một thiết kế hiện đại , với không gian thoáng đãng rộng rãi Ping Hotel còn trang bị cho mình khi nhà hàng cao cấp với sức chứa phục vụ hơn 100 khách hàng với các món ăn nổi tiếng đến từ tay những đầu tiếp dày dặn kinh nghiệm . Thế nhưng do lượng khách du lịch từ các vùng miền , các nước bạn nên chúng tôi hiểu được sự khác biệt về ăn uống nên tại đây chúng tôi có cung cấp bếp cho các bạn thỏa mái trổ tài tự phục vụ các món ăn quê nhà làm giảm bớt đi những cảm giác nhớ nhà khi đến đây.

 

ping-hotel-hanoi

Ping Hotel - khách sạn có bếp ở Hà Nội

Ngoài trang bị cho mình gian bếp yêu thương, khách sạn 4 sao Hà Nội còn có các dịch vụ để các bạn có thể thoải mái thư giản , đa dạng có loại phòng cho các bạn cư trú lại như : 

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-hanoi-superior-room

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-hanoi-deluxe-room

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-hanoi-executive-room

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Các dịch vụ và tiện ích khi bạn đến Ping Hotel.- khách sạn có bếp ở Hà Nội

Nhà hàng 

Các bạn có thể thoải mái thưởng thức các món ăn tại đây , thời gian không hạn chế các buổi sáng , trưa , chiều , tối . Với các món ăn Á - Âu ,với không gian phục vụ hơn 100 người và đội ngũ nhân viên , đầu biết dày dặn kinh nghiệm .

Phòng GYM

Khi đến với khách sạn chúng tôi các bạn sẽ được trải nghiệm không gian thư giản sau một thời gian làm việc , đi chơi mệt mỏi , tại đây chúng tôi đầu tư giàn âm thanh hiện đại , cao cấp kết hợp với Spa.

Phòng Massage

Tại đây chúng tôi sẽ mang đến các bạn một không gian yên tĩnh , cảm giác thoải mái , thư giản khi thả mình vào không gian của phòng Massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Xem thêm: Khách sạn ở quận Cầu Giấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan