Ping Hotel - Khách sạn có hồ bơi rộng nhất ở tại Hà Nội

Hà Nội được đánh giá là mảnh đất dịch đắt đỏ nhất nhì Việt Nam , bởi vì nơi đây được xem là thiên đường của lịch sử , những khu di tích tham quan , thắng cảnh đều được đa phần tập trung vào mảnh đất Hà Thành này . Đều đấy cũng một phần nào đó cho ta thấy mảng du lịch tại đây phát triển một cách mạnh mẽ, kéo theo đó dân đổ nhau ra đây để an cư lập nghiệp làm thúc đẩy giá trị đất Hà Nội ngày càng tăng cao . Cũng chính vì thế bên ngành du lịch , khách sạn mọc lên một cách rầm rộ nhằm mục đích cung ứng cho dịch vụ này , do là đất chật người đông nên số ít khách sạn 4 sao ở Hà Nội mở rộng với quy mô lớn mà chỉ nằm ở tầm trung bình , thế nên việc các bạn đến đây để có thể trải nghiệm một khách sạn có đầy đủ tiện nghi về trang thiết bị cũng như nơi để gia đình có thể thoải mái thư giản như bơi lội thì có lẽ tương đối khó với những nơi gần trung tâm Hà Nội.

Khách sạn có bể bơi ở tại Hà Nội

Ping Hotel - Khách sạn có hồ bơi ở Hà Nội

Ping Hotel - Khách sạn có hồ bơi rộng nhất ở Hà Nội

Các bạn có thể tham khảo khách sạn Ping Hotel ngụ tại địa chỉ số  26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội , nơi đây là địa chỉ uy tín được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lui tới khi có chuyến hành trình tới thành phố Hà Nội . Các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm trên các trang mạng xã hội và số lượng đáng giá khách sạn này tương đối cao . 

Tuy nhiên , nếu các bạn có chuyến du lịch Hà Nội theo nhóm , gia đình thì đừng lo , Ping có cung cấp tất cả các dịch vụ và một không gian đủ lớn đủ số lượng thành viên của bạn có thể thoải mái vui chơi .

Ping hotel được xem là số ít khách sạn nằm ngay khu vực trung tâm mà có hồ bơi , tuy nhiên hồ bơi tại khách sạn này là một trong số rất ít khách sạn đạt chuẩn 4 sao mà có hồ bơi lớn nhất Hà Nội . 

Hồ bơi khách sạn Ping nằm tại lầu 8 của khách sạn rất tiện cho các bạn có thể đi lại , hồ có độ sâu nằm ở mức vừa phải có thể chi các bạn trẻ từ m5 thoải mái vui chơi vì hồ bơi này chỉ có mức nước là 1m4 mà thôi . Và thật tuyệt vời khi hồ bơi nằm ngay trong tầng lầu khách sạn mà không mất quá nhiều thời gian để di chuyển . Thời gian hoạt động cũng tương đối linh hoạt theo khung giờ từ 6h đến 22h .

Nếu các bạn là người không thích ngâm mình trong nước ở những nơi công cộng thì các bạn đừng lo , các phòng của khách sạn đều được trang bị bồn tắm với hệ thống máy nước nóng lạnh các bạn có thể tùy thích cân chỉnh  một cách thoải mái nhất

Ping Hotel - khách sạn ở hà nội có bể bơi 2

Tiện nghi của khách sạn Ping Hotel - Khách sạn có hồ bơi rộng nhất ở Hà Nội như thế nào?

Điều này thì không cần thiết phải nói bởi là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao của quốc tế , nên độ tiện nghi tại đây dư giả để các bạn có thể thoải mái trải nghiệm . Tuy nhiên chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những tiện ích của khách sạn Ping .

Gym 

Được đầu tư những thiết bị hàng đầu và tân tiến nhất , một không gian rộng rãi để các bạn có thể thoái tập luyện , chưa hết khách sạn Ping còn đầu tư giàn âm thanh chất lượng để phục vụ cho nhu cầu thư giản của các bạn .

Massage & Spa 

Khi  đến đây các bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng khách sạn 3in1 ăn uống , nghỉ ngơi , rèn luyện sức khỏe và làm đẹp cho các du khách khi đến đây . Quy mô massage , Spa mang đến một không gian thoải mái , yên tỉnh các bạn có thể trải nghiệm massage chân giúp máu huyết lưu thông giảm những bệnh về tim mạch hay bệnh về gót chân sau một thời gian dài di chuyển , massage body giúp trẻ hóa làn da , máy móc hiện đại giúp cho làn da bạn căng bóng mịn màng để có thể quay trở lại làm việc sau một thời gian dài di chuyển ,..

Nhà hảng 

Sức chứa của nhà hàng lên đến 100 khách , với đội ngũ nhân viên thân thiện khi đến đây sẽ tạo cho các bạn một cảm giác gần gũi và vui vẻ .

Chưa hết khách sạn còn đầu tư giàn đầu bếp chuyên môn , chuyên nấu các món ăn Á - Âu tạo cảm giác lạ miệng nhưng không quá khó ăn cho các thực khách trong nước . Còn đối với những thực khách ngoài nước khi đến đây sẽ không có cảm giác xa nhà và dễ dàng hưởng thức ẩm thực quê nhà tại một nơi mới mẻ .

Chưa hết khách sạn Ping còn có dịch vụ ăn uống phục vụ tận phòng 24/7  dành cho các bạn có con nhỏ hoặc làm việc , vui chơi một ngày mệt mỏi và lười ra khỏi phòng .

Bãi đậu xe rộng lớn và miễn phí.

Ping hotel có hầm đậu xe rộng lớn, thoải mái, có thể chứa được những dòng xe lên đến 45 chỗ, xe ô tô và có cả khu đậu xe máy riêng biệt, thuận tiện cho du khách có thể lấy xe của mình được dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, hầm xe được bố trí một cách gọn gàng, tách riêng từng khu riêng biệt để việc để xe càng thuận tiện hơn cho du khách 

Không gian khách sạn như thế nào ?

ping-hotel-hanoi

Được bày trí một cách tinh tế theo lối Á - Âu mang nặng phong cách cổ điển và hiện đại làm cho du khách chỉ cần bước vào đến sảnh là có thể cảm nhận được cảm giác gần gủi mà không quá xa hoa , hoàn mĩ . Đối với các bạn thích chụp ảnh thì có lẽ đây là một khách sạn khó có thể lờ mắt đi được vì độ đẹp mắt mà không quá hiện đại của chúng .

Phòng óc tại Khách sạn 4 sao Hà Nội giá rẻ cũng được bố trí một cách liên kết với không gian khách sạn như vẻ lên một bức tranh mĩ mều , hài hòa về màu sắc .

Ping Hotel - Khách sạn có hồ bơi rộng nhất ở Hà Nội có những loại phòng tiêu chuẩn nào ? 

Tương đối hoành tráng vì hệ thống phòng tại đây lên đến 80 phòng , với cách bố trí nhiều thể loại khác nhau , các bạn có thể thoải mái đi theo nhóm , đoàn , gia đình hay cá nhân ,..  Thì sức chứa của Ping hoàn toàn làm chiều lòng được du khách , với các dạng phòng tiêu biểu như : 

  • Phòng Executive diện tích lên đến 35m2, phòng được bố trí các vật dụng cũng như trang thiết bị hiện đại như: Ti vi, tủ lạnh, bàn ủi, máy nước nóng, đồ sáy tóc...Bên cạnh đó, phần nội thất sang trọng cùng giường ngủ King size và ghế sofa êm ái đem lại một không gian lý tưởng cho quý khách .

  • Phòng Premier với diện tích là 36m2 cũng được trang bị các vật dụng, thiết bị cần thiết như Executive, tuy nhiên phòng Premier thì được thiết kế riêng khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách được quyền nấu ăn theo nhu cầu của mình, giúp du khách có được không gian quen thuộc như trong chính ngôi nhà mình

  •  Phòng Deluxe diện tích chỉ từ 26-28m2, các vật dụng hiện đại cùng với nội thất được thiết kế theo cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Phòng có 2 phòng ngủ lớn. Tiện cho việc đi du lịch cũng như trong các chuyến công tác

Các bạn nếu có thắc mắc gì thì cứ liên hệ trực tiếp đến trang web của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Xem thêm: khách sạn Mỹ Đình

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan