Ping hotel - Khách sạn có K+ Hà Nội

Hiện nay, để tìm một “Khách sạn có K+ ở Hà Nội” trên mạng là một điều rất dễ dàng, vì hầu hết các khách sạn hiện đại đều cung cấp cho khách hàng dịch vụ truyền hình K+ mỗi phòng. Tuy nhiên, để tìm một địa chỉ có dịch vụ uy tín, đáng tin cậy thì không phải ai cũng có thể dễ dàng tìm được.

Khách sạn 4 sao Ping Hotel Hanoi là khách sạn hiện đại, được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi, giúp du khách có thể trải nghiệm chuyến du lịch nghỉ dưỡng, công tác vừa thoải mái, vừa tận hưởng trọn vẹn các tiện ích cao cấp được đầu tư bài bản. Lựa chọn khách sạn đạt chuẩn 4 sao của Ping Hotel Hanoi, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối về chất lượng và giá thành.

Có thể bạn quan tâm: Khách sạn ở Hà Nội giá rẻ

Ngoài sự thiết kế trang nhã, sang trọng, tất cả các phòng của khách sạn đều được trang bị hệ thống làm mát từ máy điều hòa hai chiều, Ti vi LCD 43” với truyền hình vệ tinh và những kênh phim truyện đặc sắc, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng đến từ nhiều quốc gia trên Thế giới. Cổng kết nối Internets tốc độ cao, wife, mini bar, két sắt an toàn, nội thất phòng ngủ, phòng tắm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Và đặc biệt “tất cả các phòng trong khách sạn đều có cửa sổ thoáng đãng”

Thông tin về khách sạn Ping Hotel Hanoi - Khách sạn có K+ Hà Nội

ping-hanoi-hotel

(Ping Hotel Hanoi - Khách sạn có K+ Hà Nội tọa lạc tại 26 -28 Phố Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội)

Khách sạn 4 sao Hà Nội Ping Hotel Hanoi có hơn 80 phòng rộng lớn, tọa lạc ở vị trí trung tâm của Thành phố Hà Nội, với hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng hiện đại và phát triển. Lựa chọn khách sạn Ping Hotel Hanoi, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về việc di chuyển đến các trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, các địa điểm vui chơi giải trí, danh lam thắng cảnh.... nổi tiếng.

ping-hotel-hanoi

Khác với những khách sạn 4 sao trên thị trường, khách sạn Ping Hotel Hanoi ưu tiên vẻ đẹp đến từ phong cách hiện đại, sang trọng nhưng vẫn hài hoà với nét đẹp truyền thống từ Châu Á đương đại. Nội thất của các phòng ưu tiên hơn từ chất liệu gỗ, tạo sự gần gũi, tiện nghi hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, những phòng khách sạn tại Ping Hotel Hanoi đều được trang bị hệ thống cửa kính rộng lớn, đón ánh sáng tự nhiên, khắc phục tối đa sự bí, tạo cảm giác thoáng đãng, view đẹp, tăng khả năng kết nối với thiên nhiên với việc trang bị cây xanh, hoa… trong phòng.

Nếu các khách sạn khác đều được thiết kế theo cùng một phong cách giống hệt nhau thì Ping Hotel Hanoi rất đa dạng phong cách, diện tích, số lượng giường ngủ, cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng hơn theo sở thích, nhu cầu của mình.

ping-hotel-suprerior

Khách sạn hà nội đẹp nhất Ping Hotel Hanoi cũng đầu tư hệ thống nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi như: tivi, truyền hình cáp, wifi tốc độ cao, tủ đựng đồ, điều hoà, hệ thống nhà vệ sinh sạch sẽ… đảm bảo tối đa nhu cầu sử dụng, trải nghiệm của khách hàng.

Lựa chọn khách sạn 4 sao Ping Hotel Hanoi, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với thái độ phục vụ lịch sự, tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Ping Hotel Hanoi luôn sẵn sàng phục vụ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7, mang đến những trải nghiệm thực sự đáng nhớ.

ping-hotel-deluxe

Đặc biệt hơn, Ping Hotel Hanoi còn có dịch vụ đưa đón khách hàng đến sân bay hoặc từ sân bay về, hỗ trợ vận chuyển hành lý, các thủ tục liên quan đến thuê phòng… Ngoài ra, Ping Hotel Hanoi còn có nhà hàng phục vụ ăn uống hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; phòng họp cho đoàn khách có nhu cầu công tác, làm việc…

ping-hotel-executive

Dịch vụ và tiện ích của Ping Hotel - Khách sạn có K+ Hà Nội

Nhà Hàng

Khách hàng có thể lựa chọn ăn sáng ngay tại nhà hàng Á - Âu sức chứa hơn 100 khách tại khách sạn với đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm và chứng chỉ tiêu chuẩn chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.

Phòng GYM

Phòng GYM với những trang thiết bị hiện đại nhất, âm thanh cao cấp, kết hợp khu spa giúp Quý khách hồi phục thể lực và thư giãn sau ngày làm việc, di chuyển mệt nhọc.

Phòng Massage

Đến với khách sạn Mễ Trì của chúng tôi, quý khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình, cảm

giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Xem thêm: Khách sạn ở quận Cầu GIấy

Khách hàng có nhu cầu đặt phòng tại khách sạn Ping Hotel Hanoi, vui lòng liên hệ:

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan