Ping Hotel - Khách sạn gần báo Hoa học trò

Báo Hoa học trò có trụ sở chính tại Trung tâm báo chí học đường, lô 29D đường Trần Thái Tông, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Hoa Học Trò trước đây là một tuần san của báo Sinh viên Việt Nam (Nay là ấn phẩm của báo "Tiền phong"), là tờ báo mang các nội dung về giải trí, tâm lý hay những câu chuyện dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Số đầu tiên của Hoa Học Trò bắt đầu phát hành từ ngày 15 tháng 10 năm 1991, dưới sự hỗ trợ của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Vào ngày 15 tháng 10 năm 1991, số đầu tiên của báo Hoa Học Trò được phát hành. Lúc ấy, phần thiết kế của báo vẫn còn khá đơn giản. Có một vài mục được độc giả thiếu niên yêu thích như Thơ, Truyện cười,...

Cho đến số thứ 100, Hoa Học Trò đã được cải tiến với nhiều mục báo phong phú hơn, đặc biệt là về các tin tức giải trí trong nước và nước ngoài. Trở thành một trong những tờ báo được thanh niên đón đọc và yêu thích nhất. Từ năm 2006 trở đi, Hoa Học Trò đã chú trọng về việc thiết kế trang báo, hình ảnh, tin tức,...

Tìm hiểu thêm: khách sạn ở Mỹ Đình

Ngoài ra, Hoa Học Trò còn tổ chức nhiều chương trình như Tôi làm ngôi sao (Make Me A Superstar), H2T Icon hay chương trình ca nhạc H2T Concert được đông đảo khán giả tham gia. Nhiều kì báo được phát hành đính kèm các album đĩa nhạc, ảnh khổ lớn hay các cuộc thi bốc thăm trúng thưởng dành cho các độc giả... Cuộc thi ảnh bìa Ngôi sao mùa hè diễn ra mỗi năm, thu hút đông đảo lượng độc giả tham gia và bình chọn.

Khách sạn Ping Hanoi Hotel là Khách sạn gần Báo Hoa học trò tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại trung tâm khu hành chính mới của Thủ đô, là nút tâm điểm nối với nhiều tòa nhà văn phòng như Mỹ Đình – Sông Đà, The Manor, Handico, CEO building… trên các tuyến đường: Phạm Hùng, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân, rất gần Trung tâm hội nghị Quốc gia của thủ đô Hà Nội. . Với lợi thế về địa lý và giao thông, bạn chỉ mất 5 tới 10 phút để đi từ Ping Hà Nội Hotel tới Tòa soạn báo Hoa học trò

Ping Hotel Hanoi – Khách sạn gần báo Hoa học trò

ping-hanoi-hotel

Với vị trí đắc địa tại tâm điểm của khu hành chính mới của thủ đô, xung quanh khách sạn là là tổ hợp các khu ăn uống mua sắm dành riêng cho người Hàn Quốc như: K Market : Siêu thị chuyên bán các món đồ của người Hàn, K Food : Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn theo phong cách và hương vị Hàn Quốc, khu trung tâm thương mại lớn, các tòa nhà văn phòng hạng A, ...

  • Cách tòa PVI Tower 1.7 km ( khoảng 20 phút đi bộ, 7 phút đi ô tô)
  • Cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 500m (khoảng 7 phút đi bộ)
  • Cách Khách sạn Marriott 500m (khoảng 7 phút đi bộ)
  • Cách Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia 500m (khoảng 7 phút đi bộ)
  • Cách Bảo tàng Hà nội 500m (khoảng 7 phút đi bộ)
  • Cách Bến xe Mỹ đình 1,5km
  • Cách BigC Garden, tòa nhà The Manor 500m.
  • Cách Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình 2km

Thiết kế Ping Hotel - Khách sạn gần báo Hoa học trò 

Khách đến với Khách sạn hà nội đẹp nhất Ping Hanoi Hotel mang nhiều quốc tịch khác nhau nhưng chủ yếu vẫn là khách Hàn Quốc, Nhật Bản và Châu âu. Có lẽ bởi khách sạn Ping Hanoi Hotel là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại của kiến trúc châu Âu với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế của kiến trúc châu Á.

ping-hotel-hanoi

Phòng nghỉ & nội thất

khách sạn 4 sao Hà Nội Với quy mô 80 phòng nghỉ, Khách sạn Ping Hanoi Hotel cung cấp nhiều hạng phòng với sự phân chia đa dạng đáp ứng hầu hết các nhu cầu phòng nghỉ cho khách hàng như phòng đơn, phòng đôi phòng 3, phòng gia đình, nhóm phòng theo đoàn...

PHÒNG SUPERIOR:

Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-suprerior

PHÒNG DELUXE:

Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn.

ping-hotel-deluxe

PHÒNG EXECUTIVE:

Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-executive

PHÒNG PREMIER:

Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn. 

Dịch vụ và tiện ích tại Ping Hotel - Khách sạn gần báo Hoa học trò 

Nhà Hàng

Nhà hàng Á - Âu sức chứa hơn 100 khách tại khách sạn với đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm và chứng chỉ tiêu chuẩn chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.

Phòng GYM

Phòng GYM với những trang thiết bị hiện đại nhất, âm thanh cao cấp, kết hợp khu spa giúp Quý khách hồi phục thể lực và thư giãn sau ngày làm việc mệt nhọc.

Phòng Massage

Đến với khách sạn Mễ Trì của chúng tôi, quý khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Có thể bạn cần thêm: Khách sạn quận Cầu GIấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan