Ping Hotel - Khách sạn gần Bảo tàng Hậu cần

Bảo tàng Hậu cần được thành lập ngày 04/9/1959, trực thuộc Cục Chính trị/Tổng cục Hậu cần. Bảo tàng tọa lạc tại khu dân cư Nhân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, gần khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình.

Bảo tàng Hậu cần Quân đội nhân dân Việt Nam nằm giữa các công trình lớn của Thủ đô như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, Khu Liên hợp thể thao Quốc gia, Khu chung cư cao cấp The Manor, Siêu thị cao cấp The Gadent, Big C...

Có thể bạn quan tâm: Khách sạn ở Hà Nội giá rẻ

Với tòa nhà 3 tầng nằm trong khuôn viên có diện tích trên 15.000m2, Bảo tàng Hậu cần hiện đang lưu giữ và trưng bày trên 16.000 hình ảnh, tư liệu, hiện vật, trong đó có nhiều cổ vật quý về công tác hậu cần thời kỳ dựng nước và giữ nước của ông cha ta. Đặc biệt có nhiều hiện vật quý của Bác Hồ và các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quân đội với ngành Hậu cần Quân đội. Nhiều hiện vật về hậu cần nhân dân, kỷ vật của các Anh hùng, liệt sỹ, các tướng lĩnh và của nhiều cán bộ, chiến sỹ, nhân viên hậu cần quân đội đã trực tiếp tham gia chiến đấu và phục vụ chiến đấu trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay.

Bằng những giải pháp trưng bày mới, khoa học, kết hợp giữ truyền thống và hiện đại, hệ thống trưng bày của Bảo tàng Hậu cần đã thể hiện một cách khái quát về lịch sử truyền thống ngành Hậu cần Quân đội, những tấm gương của các Anh hùng, liệt sỹ ngành Hậu cần đã anh dũng hy sinh qua các cuộc kháng chiến, giải phóng dân tộc và quá trình phát triển lớn mạnh và trưởng thành của ngành Hậu cần Quân đội.

Ping Hotel Hanoi – Khách sạn gần Bảo tàng Hậu cần

 

ping-hanoi-hotel

(Ping Hotel Hanoi 26 -28 Phố Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội)

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hà Nội, Ping Hotel Hanoi là một trong những khách sạn gần Bảo tàng Hậu cần được đầu tư hệ thống phòng có diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, điều hòa, tivi màn hình led, sofa sang trọng, wifi tiện ích và các các dịch vụ đưa đón khách tham quan các điểm du lịch. Được thiết kế, trang trí theo kiến trúc kết giữa Châu Âu và Châu Á sang trọng nhưng vẫn vô cùng ấm cúng luôn mang lại sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại Ping Hotel Hanoi.

Với vị trí thuận lợi nằm trong trung tâm quận chính của Hà Nội và các địa điểm du lịch nên rất thuận lợi để di chuyển:

  • Cách Tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower: 400m
  • Cách JW Marriott Hotel Hanoi: 900m
  • Cách Bảo tàng Hà Nội: 1km
  • Cách Miếu đầm: 1,4km
  • Cách Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình: 1,9km

Ngoài ra,nếu quý khách có nhu cầu mua sắm, tham quan thì từ khách sạn, khách hàng chỉ cần 3-5 phút đi bộ đến các trung tâm mua sắm sang trọng như The Garden, Parkson, Big C và đến các địa điểm tổ chức sự kiện như Bảo tàng Quốc gia Hà Nội, CEO, Mỹ Đình, Sông Đà,...

Khách sạn 4 sao Hà Nội lấy màu trắng là chủ đạo với các điểm nhấn là nội thất tối màu và tối giản mang lại sự thu hút. Đặc biệt sàn nhà được làm bằng gỗ nên căn phòng vẫn mang không khí sang trọng. Mỗi phòng đều có cửa sổ nhìn ra bên ngoài đường phố, đảm bảo thoáng mát và thoải mái.

Ngoài ra, mỗi phòng tại Ping Hotel Hanoi đều được thiết kế với phong cách độc đáo riêng biệt. Nhưng vẫn đảm bảo không gian đầy đủ tiện nghi, riêng tư, thoải mái,... để khách hàng tận hưởng tọn vẹn nhất những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn của mình.

ping-hotel-hanoi

Khách sạn hà nội đẹp Ping Hotel - Với quy mô 80 phòng nghỉ, Khách sạn Ping Hanoi Hotel cung cấp nhiều hạng phòng để khách hàng dễ dàng lựa chọn hợp với nhu cầu, mong muốn của mình.

PHÒNG SUPERIOR:

Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách.

Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-suprerior

PHÒNG DELUXE:

Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn.

ping-hotel-deluxe

PHÒNG EXECUTIVE:

Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-executive

PHÒNG PREMIER:

Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Có thể bạn quan tâm: Khách sạn ở Hà Nội giá rẻ

Dịch vụ & tiện ích Ping Hotel Hanoi - Để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng, Ping hotel Hanoi cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác nhau để khách hàng thoải mái trải nghiệm như:

Nhà Hàng

Khách hàng có thể lựa chọn một buổi ăn tối ngay tại nhà hàng Á - Âu sức chứa hơn 100 khách tại khách sạn với đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm và chứng chỉ tiêu chuẩn chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.

Phòng GYM

Phòng GYM với những trang thiết bị hiện đại nhất, âm thanh cao cấp, kết hợp khu spa giúp Quý khách hồi phục thể lực và thư giãn sau ngày làm việc, di chuyển mệt nhọc.

Phòng Massage

Đến với khách sạn Mễ Trì của chúng tôi, quý khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Xem thêm: Khách sạn ở quận Cầu GIấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan