Ping Hotel - Khách sạn gần Bệnh viện thể thao viêt nam

Bệnh viện thể thao Việt Nam có lẽ là một cái tên khá lạ với người nghe , vì bệnh viện này chủ yếu là khám chữa bệnh cho các bệnh nhân bị chấn thương , phục hồi chức năng cho các vận động viên , trọng tài , các vị huấn luyện viên hay cán bộ các công nhân viên chức trong ngành thể dục thể thao và người dân . Bệnh viện nằm ở phố Đỗ Xuân Hợp , Mỹ Đình , Nam Từ Liêm , Hà Nội và phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần . 

Bệnh viện đa khoa Việt Nam là bệnh viện đa khoa hạng 2 được quản lý bởi Tổng cục thể dục thể thao có nhiệm vụ khám chữa bệnh , phục hồi khả năng vận động cho những người nằm trong ngành thể thao và người dân có nhu cầu chữa trị . 

Do nhu cầu khám chữa bệnh cũng khá đa dạng nên bệnh viện cũng khá đông đúc vào những ngày mở cửa.  Tuy nhiên để có thể được thăm khám các bạn cần phải bóc số trước và chờ đợi , thế nên với nhu cầu ngày càng đông chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn khách sạn rất gần với khu vực Bệnh viện thể thao Việt Nam , đối với những bệnh nhân nhà xa thì có thể dừng chân tại khách sạn để nghỉ ngơi rồi tiếp tục thực hiện thăm khám .

Và đây cũng là khách sạn gần bến xe Mỹ Đình thuận tiện cho khách lưu trú đi lại giữa các quận trung tâm

Ping Hotel khách sạn gần với Bệnh viện thể thao Việt Nam.

Ping Hotel - khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Ping Hotel - Khách sạn gần Bệnh viện thể thao viêt nam

Ping Hotel là khách sạn gần Bệnh viện thể thao viêt nam được rất nhiều du khách lựa chọn và tin tưởng khi đến Hà Nội , bởi tiện nghi và dịch vụ tại đây rất chiều lòng du khách và rất thuận tiện cho các du khách có nhu cầu du lịch hay làm việc học tập đều rất thuận tiện cho việc đi lại .

Ping Hotel - Khách sạn gần Bệnh viện thể thao viêt nam tọa lạc tại số 26 Mễ Trì , Nam Từ Liêm Hà Nội là một mảnh đất khá đắt đỏ , xung quanh khách sạn là các trung tâm thương mại , khu vui chơi giải trí như : The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình,.... Rất nổi tiếng ở Hà thành này . Chưa dừng lại ở đó khách sạn Ping còn rất gần với các khu di tích , danh lam thắng cảnh nổi tiếng và các bệnh viện lớn của Hà Nội như : Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng dân tộc, Phố đi bộ hồ Gươm , Bệnh Viện Y học cổ truyền , bệnh viện thể thao Việt Nam , ….  Được rất nhiều du khách biết đến và bệnh nhân đến thăm khám và chữa bệnh .

Dù là một khách sạn lớn nhưng thái độ nhân viên tại đây rất hòa nhã với tất cả mọi du khách trong và ngoài nước , khi đến đây các bạn sẽ được nhân viên phục vụ hướng dẫn tận tình và giải đáp các thắc mắc về khách sạn . Các tiện nghi tại đây cũng rất đa dạng , mặc dù là khách sạn giáp với các con đường lớn , là đoạn đường huyết mạch giáp với các quận huyện của Hà Nội như : Phạm Hùng , Mễ Trì , Mễ Trì Hạ , Vành Đai 3 ,... Có đầy đủ các dịch vụ và các du khách khi đến nghỉ chân tại khách sạn sẽ rất thuận tiện cho việc đi lại , sẽ không phải hứng chịu những trận kẹt xe kinh điển của Hà Nội , hay tắc đường trễ giờ thậm chí ngập lụt vào những ngày mưa bão ,.... 

Các dịch vụ tại khách sạn ở Cầu Giấy Ping Hotel rất cao cấp , các bạn có thể sử dụng chúng mà không cần phải đi quá xa hay một chuyến du lịch đường dài khiến cơ thể mỏi mệt thì các bạn có thể tận hưởng , sử dụng các dịch vụ tại đây .

Các dịch vụ tại khách sạn Ping - khách sạn gần với bệnh viện Thể Thao Việt Nam .

Các dịch vụ tại Ping Hotel - Khách sạn gần Bệnh viện thể thao viêt nam nhằm để phục vụ các vị du khách khi dừng chân nghỉ ngơi tại Ping như sau : 

  • Nhà hàng : các món ăn đa dạng , chủ yếu từ các nước Á Âu đến từ tay của các vị đầu bếp nổi tiếng và được phục vụ 24/7 tận phòng . Ngoài ra không gian của nhà hàng rất rộng rãi , thích hợp cho các cặp đôi , gia đình với sức chứa lên đến 100 thực khách .

  • Quán cà phê : gắn liền với sảnh của khách sạn , các bạn không cần phải di chuyển quá xa , ngay tại khách sạn các bạn đã có thể thoải thích tám chuyện và hưởng thức tách cà phê nóng hổi .

  • Massage : kết hợp với các dịch vụ làm đẹp Spa đem đến một cơ thể khỏe mạnh , làn da căng mọng ,...

  • Gym : không gian tập luyện rộng rãi , các thiết bị luyện tập cao cấp hiện đại , có hướng dẫn viên hướng dẫn các bài tập giúp rèn luyện nâng cao sức khỏe .

Dịch vụ phòng tại khách sạn ở Mỹ Đình Ping Hotel cũng rất đa dạng , rất nhiều loại phòng như : phòng gia đình , phòng đơn , phòng đôi , phòng nhóm ,... Tùy thuộc vào nhu cầu ở của khách hàng mà chọn lựa với các mức giá từ 800.000 đến 1.100.000 với các tiện nghi có tại phòng như một ngôi nhà thu nhỏ .

Và một điều đặc biệt , bãi đỗ xe thì rộng rãi các loại xe từ 4 đến 45 chỗ thoải mái quay đầu mà hoàn toàn miễn phí , không tốn bất kỳ chi phí nào khi nghỉ ngơi tại khách sạn Ping .

Nếu các bạn còn cần giải đáp thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi qua các trang web của khách sạn như sau :  www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan