Ping Hotel - Khách sạn gần đại học quốc gia Hà Nội

Các bạn đang chuẩn bị cho kỳ thi tại trường đại học quốc gia Hà Nội? Các bạn đang tìm kiếm một khách sạn thỏa mái , thoáng đãng để có thể chuẩn bị ôn luyện cho kỳ thi cận kề hay đơn giản là các bạn muốn tham quan trường đại học quốc gia của Hà Nội và đang cần tìm kiếm một khách sạn gần đấy để thuận tiện cho việc di chuyển ? 

Thông qua bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn khách sạn Ping Hotel là khách sạn nằm gần với trường đại học quốc gia Hà Nội , chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

Đôi nét về trường đại học quốc gia Hà Nội .

Theo chúng ta được biết trường  Đại học Quốc gia Hà Nội là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học, công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực chất lượng cao, được Nhà nước ưu tiên đầu tư phát triển. Hiện tại,Đại học Quốc gia Hà Nội đang triển khai nhiều chương trình đào tạo thuộc các lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nhân văn, ngoại ngữ, công nghệ, kinh tế, giáo dục…

Trường đại học quốc gia Hà Nội được xây dựng tại Số 144 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội và được thành lập năm 1993. Trong hệ thống giáo dục đại học ở Việt Nam, Đại học Quốc gia Hà Nội cùng với Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh được Nhà nước Việt Nam xem là những mũi đột phá, là đơn vị tiên phong trong thực hiện mục tiêu đổi mới hệ thống giáo dục đại học. Hai trung tâm này được giao phó nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Đã và đang có nhiều sinh viên, nghiên cứu sinh nước ngoài tới học tập và làm việc tại Đại học quốc gia Hà Nội.

Đại học Quốc gia Hà Nội là nơi giao lưu của nhiều nhà khoa học quốc tế, là một trong những trung tâm đào tạo và nghiên cứu có ảnh hưởng nhất định tới xã hội và tới hệ thống giáo dục đại học; là nơi được nhiều nguyên thủ quốc gia lựa chọn là điểm gặp gỡ với các đối tượng học sinh, sinh viên và giới trí thức Việt Nam trong các cuộc thăm viếng ngoại giao của họ tới Việt Nam.

Có thể bạn cần thêm: Khách sạn quận Cầu GIấy

Ping Hotel - khách sạn gần với trường đại học quốc gia Hà Nội.

ping-hanoi-hotel

Là khách sạn nằm ở số 26 Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Từ Liêm , Hà Nội là khách sạn đạt chuẩn 5 sao với lối thiết kế theo phong cách Á - Âu là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách hiện đại pha lẫn cổ điển nhằm mở ra một không gian mới thoáng đãng , thoải mái cho du khách khi đặt chân đến đây .

Ping hotel được biết đến là nơi giao thoa giữa các con đường lớn như : Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân ,... Tạo được sự thuận tiện và tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho du khách di chuyển và bắt xe . 

Là khách sạn nằm ở vị trí tiếp giáp với các khu thương mại nổi tiếng góp phần tạo nên sự hoành tráng và xa hoa cho khách sạn như : The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội…

ping-hotel-hanoi

Ngoài ra Khách sạn hà nội đẹp nhất Ping còn cung cấp các dịch vụ cao cấp cho các du khách khi đến đây sau một thời gian làm việc , học hành , vui chơi ,..

Nhà hàng 

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Á - Âu và có sức chứa lên đến 100 khách với độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm , đội ngũ đầu bếp được cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề nên sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản và khỏa lấp chiếc bụng đói sau thời gian dài di chuyển và làm việc .

Phòng GYM

Luôn trang bị những thiết bị tập hiện đại nhất , giàn âm thanh cao cấp và kết hợp với dịch vụ Spa để cho bạn có cơ thể săn chắc và làn da mịn màng khó quên khi đến Ping Hotel.

Phòng Massage

Tại đây chúng tôi mang đến cho các bạn những phút giây tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Và không những thế, khách sạn 4 sao Hà Nội Ping Hotel còn cung cấp đa dạng các loại phòng như : phòng đơn , phòng đôi , phòng nhóm ,... Để các bạn các thể thoải mái trải nghiệm và với mức giá cực ưu ái chỉ từ 800.00 đến 1.100.00 được chia như sau : 

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-suprerior

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-deluxe

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-executive

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn. 

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Quan tâm: khách sạn Mỹ Đình

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn


 

Bài viết liên quan