Ping Hotel - Khách sạn gần Đại học Thương mại

Khách sạn gần Đại học Đại học Thương mại là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đến công tác, vui chơi tại Hà Nội nói chung và tại Đại học Thương mại nói riêng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ các khách sạn giá rẻ, uy tín tại khu vực này.

Trường Đại học Thương mại có địa chỉ số 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Nên lựa chọn khách sạn nào tại khu vực Đại học Đại học Thương mại

Đại học Đại học Thương mại (TMU) được xem là một trong những trường đại học “đông sinh viên” nhất nhì Hà Nội. Chính vì vậy, nơi đây được ví như thiên đường ẩm thực với các món ngon đa dạng, phong phú.

Cũng nhờ vậy, nhu cầu tìm nơi nghỉ ngơi, lưu trú khi vui chơi tại đây ngày càng cao, các khách sạn 3 sao, 4 sao giá rẻ trong khu vực này cũng vì thế mà ra đời phục vụ sinh viên và du khách.

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn giá cả phải chăng với chất lượng, dịch vụ đảm bảo thì Ping Hotel Hanoi sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn lựa chọn. Tại đây có khá nhiều khách sạn tốt, đồng thời cũng là điểm lưu trú giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển, không bị hạn chế bởi tình trạng giao thông ách tắc.

Có thể bạn quan tâm: Khách sạn ở Hà Nội giá rẻ

Ping Hotel Hanoi – khách sạn gần trường Đại học Thương mại giá rẻ, uy tín

Gần TMU, chỉ với vài thao tác trên Google, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều khách sạn hay nhà nghỉ với nhiều mức giá khác nhau. Song, hãy thật tỉnh táo tìm hiểu và lựa chọn bởi đây là khu vực dễ gặp phải tình trạng “treo đầu dê, bán thịt chó”, hoặc mất oan nhiều phụ phí không rõ ràng.

Tự hào là khách sạn 4 sao giá rẻ, đảm bảo về chất lượng dịch vụ thuộc hệ thống chuỗi khách sạn Ping Hotel Hanoi - khách sạn nổi tiếng tại Hà Nội về chất lượng dịch vụ đang là điểm lưu trú lý tưởng, được đông đảo khách hàng lựa chọn.

ping-hanoi-hotel

Ping Hotel Hanoi là một khách sạn tốt ở Hà Nội nằm trong khu vực an ninh, toạ lạc tại số 26 -28 Phố Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Khách hàng chỉ cần 3-5 phút đi bộ đến các trung tâm mua sắm sang trọng như The Garden, Keangnam Landmark 72, Parkson, Big C và đến các địa điểm tổ chức sự kiện như Sân vận động Mỹ Đình, Bảo tàng Quốc gia Hà Nội, CEO, Mỹ Đình, Sông Đà,...

Được thiết kế và trang trí với tông màu trắng làm chủ đạo, Ping Hotel Hanoi mang lại cho quý khách cảm giác ấm cúng và trang nhã. Ngoài ra, các phòng đều có mái hiên nhỏ sạch đẹp, được trồng thêm nhiều chậu cây xanh tạo nên không gian thoáng mát với ánh nắng tự nhiên và màu xanh của cây cối tạo không gian  yên tĩnh, lịch sự và nhẹ nhàng.

Ping Hotel Hanoi có tiêu chuẩn 4 sao với quy mô 80 phòng nghỉ, khách sạn cung cấp nhiều hạng phòng với sự phân chia đa dạng đáp ứng hầu hết các nhu cầu phòng nghỉ cho khách hàng như phòng đơn, phòng đôi, phòng 3, phòng gia đình, nhóm phòng theo đoàn...

Phong cách thiết kế

Khách đến với Khách sạn 4 sao Hà Nội Ping Hanoi Hotel mang nhiều quốc tịch khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản và Châu âu. Chính vì vậy, Ping Hanoi Hotel kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại của kiến trúc châu Âu với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế của kiến trúc châu Á.

Mỗi phòng tại Ping Hotel Hanoi đều được thiết kế với phong cách độc đáo riêng biệt. Nhưng vẫn đảm bảo không gian đầy đủ tiện nghi, riêng tư, thoải mái,... để khách hàng tận hưởng tọn vẹn nhất những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn của mình.

ping-hotel-hanoi

Khách sạn hà nội đẹp nhất với quy mô 80 phòng nghỉ, Khách sạn Ping Hanoi Hotel cung cấp nhiều hạng phòng để khách hàng dễ dàng lựa chọn hợp với nhu cầu, mong muốn của mình.

PHÒNG SUPERIOR:

Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách.

Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-suprerior

PHÒNG DELUXE:

Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn.

ping-hotel-deluxe

PHÒNG EXECUTIVE:

Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-executive

PHÒNG PREMIER:

Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Dịch vụ & tiện ích Ping Hotel Hanoi - Để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng, Ping hotel Hanoi cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác nhau để khách hàng thoải mái trải nghiệm như:

Nhà Hàng

Khách hàng có thể lựa chọn một buổi ăn tối ngay tại nhà hàng Á - Âu sức chứa hơn 100 khách tại khách sạn với đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm và chứng chỉ tiêu chuẩn chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.

Phòng GYM

Phòng GYM với những trang thiết bị hiện đại nhất, âm thanh cao cấp, kết hợp khu spa giúp Quý khách hồi phục thể lực và thư giãn sau ngày làm việc, di chuyển mệt nhọc.

Phòng Massage

Đến với khách sạn Mễ Trì của chúng tôi, quý khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Xem thêm: Khách sạn ở quận Cầu GIấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan