Ping Hotel - Khách sạn ở hà nội có bể bơi

Khi nói đến Ping Hotel chúng ta sẽ nhớ ngay đến số 26 - 28 Mễ Trì Hạ , Mễ Trì , Từ Liêm , Hà Nội, tại đây chúng ta có thể thoải mái thư giản, tận hưởng dịch vụ chất lượng đạt chuẩn 4 sao. Đặc biệt hơn tại khách sạn Ping Hotel. Khách sạn ở Hà Nội có bể bơi để quý khách có thể giải tỏa căng thẳng thoải mái bơi lội để nâng cao sức khỏe.

Ping hotel - khách sạn ở hà nội có bể bơi

Và khách sạn Ping Hotel đang nằm trên đà phát triển của thủ đô Hà Nội , là vị trí tâm điểm giữa các tòa nhà văn phòng như Mỹ Đình – Sông Đà, The Manor, Handico, CEO building … trên các tuyến đường: Phạm Hùng, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân. Khi đến Ping Hotel các bạn có thể dễ dàng di chuyển giữa các con đường và những khu vui chơi thư giản nổi tiếng khác .

Ping-Hanoi-Hotel-Overview

Tiện ích tại Ping Hotel - Khách sạn ở hà nội có bể bơi

Vị trí của khách sạn Ping Hotel - Khách sạn Hà Nội đẹp nhất được gọi là nơi tổ hợp , giao thoa giữa các địa điểm nổi tiếng như khu ăn uống mua sắm dành cho những người Hàn Quốc và các siêu thị chuyên phục vụ các món ăn cho người Hàn , Nhật , Trung ,... Và các khu trọng điểm nổi tiếng như : 

  • Cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 500m (khoảng 7 phút đi bộ)

  • Cách Khách sạn Marriott 500m (khoảng 7 phút đi bộ)

  • Cách Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia 500m (khoảng 7 phút đi bộ)

  • Cách Bảo tàng Hà nội 500m (khoảng 7 phút đi bộ)

  • Cách Bến xe Mỹ đình 1,5km

  • Cách BigC Garden, tòa nhà The Manor 500m.

  • Cách Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình 2km

Khi các bạn đến Ping Hotel sẽ được trải nghiệm những dịch vụ thư giản để giải tỏa những ngày làm việc căng thẳng hay phải di chuyển trong một chuyến đi dài . Và đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ tư vấn các bạn những dịch vụ như sau : 

Giá cả cũng vô cùng hợp lý chỉ từ 800.000 đến 1.100.000 (tùy từng thời điểm)

khách sạn 4 sao giá rẻ ở hà nội

Ping hotel - khách sạn ở hà nội giá rẻ

Đa dạng các loại phòng của Ping Hotel - Khách sạn ở hà nội có bể bơi, khác nhau đề phù hợp tối đa với nhu cầu của khách hàng:

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

Các loại phòng tại khách sạn Ping Hotel

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn.

ping-hotel-hanoi-superior-room

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-hanoi-deluxe-room

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

ping-hotel-hanoi-executive-room

Nhà hàng 

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Á - Âu và có sức chứa lên đến 100 khách với độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm , đội ngũ đầu bếp được cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề nên sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản và khỏa lấp chiếc bụng đói sau thời gian dài di chuyển và làm việc .

Phòng GYM

Luôn trang bị những thiết bị tập hiện đại nhất , giàn âm thanh cao cấp và kết hợp với dịch vụ Spa để cho bạn có cơ thể săn chắc và làn da mịn màng khó quên khi đến Ping Hotel.

Phòng Massage

Tại đây chúng tôi mang đến cho các bạn những phút giây tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Hồ bơi

Và đặc biệt tại đây chúng tôi có hỗ trợ hồ bơi và được xây dựng tại lầu 8 của khách sạn , có độ sâu hồ bơi 1m4 phục vụ cho mọi khách hàng khi đến đây. Các bạn không cần ra ngoài mà vẫn có thể dễ dàng thư giản bơi cùng các thành viên trong gia đình để gắn kết mọi người hơn. Và với chiều sâu 1m4 khi đi cùng trẻ em các bạn nên để ý bọn trẻ hơn. Thời gian phục vụ hồ bơi tại khách sạn theo khung giờ 6:00 đến 22:00 .

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Đọc thêm: Khách sạn ở quận Cầu Giấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan