Ping Hotel - Khách sạn ở Hà Nội có bồn tắm

Với nhu cầu lưu trú và tận hưởng cuộc sống ngày càng nâng cao, việc chọn lựa một khách sạn ở Hà Nội có bồn tắm chính là giải pháp hoàn hảo để những phút giây thư giãn thêm trọn vẹn. Du khách đến thủ đô tham quan, nghỉ dưỡng hay công tác ngắn ngày, đừng bỏ qua khách sạn cao cấp chuẩn 4 sao, có bồn tắm sang trọng như Ping Hotel Hanoi.

Có thể bạn quan tâm: Khách sạn gần bến xe Mỹ ĐÌnh

Khách sạn ở Hà Nội có bồn tắm - Nơi dừng chân lý tưởng sau những chuyến hành trình mệt mỏi

Sau những ngày tham quan, gặp đối tác, được thả mình trong bồn tắm để thư giãn luôn là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Lợi ích của việc sử dụng bồn tắm không dừng lại ở việc thư giãn mà hơn thế nữa.

Tắm bồn rất tốt cho tim mạch. Ngâm mình trong làn nước ấm, tim bạn sẽ đập nhanh hơn, cải thiện hệ tuần hoàn. Các cơn đau mỏi cũng giảm bớt, giảm stress, thư giãn hệ thần kinh, cải thiện cảm xúc, đặc biệt là những người thường xuyên chịu áp lực về công việc.

Đặc biệt, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, tắm bồn thường xuyên sẽ giúp giảm lượng đường huyết, kiểm soát cân nặng, cải thiện chức năng tiêu hoá. Việc lưu thông và vận chuyển oxy của máu dễ dàng hơn, loại trừ vi khuẩn, cải thiện hệ miễn dịch, giảm thiểu một số loại ung thư. Các lỗ chân lông sẽ được giãn nở. độc tố bị đẩy ra bên ngoài, hấp thu dưỡng chất, cho bạn làn da mịn màng.

Với nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần, hiện nay, bồn tắm không chỉ là vật dụng phổ biến tại các gia đình mà nhiều khách sạn cũng đầu trang bị đầy đủ, mang đến những phút giây giải trí, thư giãn hoàn hảo cho du khách.

Tại Hà Nội, việc tìm kiếm khách sạn có bồn tắm là điều không quá khó khăn. Tuy nhiên, khách sạn ở Hà Nội có bồn tắm hiện đại, sang trọng, tiện nghi, kèm với phong cách thiết kế độc đáo, dịch vụ tốt và giá thành phải chăng luôn là điều khiến khách hàng cân nhắc.

Nếu du khách đang cần tìm khách sạn hội tụ đầy đủ những yếu tố trên thì PingHotel Hanoi chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngoài ra với lợi thế nằm ngay trung tâm thành phố giúp thuận tiện cho việc di chuyển ra bến xe Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị quốc gia, các cơ quan nhà nước, các trường đại học, hồ Tây, phố cổ và các quận nội thành khác.

Ping Hotel Hanoi – khách sạn ở Hà Nội có bồn tắm đẹp

Tọa lạc tại số 26 -28 26 Phố Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Ping Hotel HaNoi sẽ là một trong những gợi ý đầu tiên cho quý khách khi đang tìm kiếm khách sạn ở Hà Nội có bồn tắm.

Khi đặt phòng tại đây, quý khách sẽ được cũng cấp các phòng nghỉ với đày đủ tiện nghi từ tủ quần áo, điều hòa, tivi, một phòng tắm riêng hiện đại với bồn tắm lớn,...Ngoài ra, một số phòng của khách sạn còn có sân hiên nhỏ với view vô cùng đẹp, giúp quý khách có thêm không gian thư giãn và nghỉ ngơi.

Ping-Hanoi-Hotel-Overview

Ping Hotel Hanoi có tiêu chuẩn 4 sao với quy mô 80 phòng nghỉ, khách sạn cung cấp nhiều hạng phòng với sự phân chia đa dạng đáp ứng hầu hết các nhu cầu phòng nghỉ cho khách hàng như phòng đơn, phòng đôi, phòng 3, phòng gia đình, nhóm phòng theo đoàn...

Nhờ lợi thế về địa lý và giao thông. Từ khách sạn, bạn chỉ mất 5-10 phút để di chuyển đến khu vực bến xe Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị quốc gia, các cơ quan nhà nước, các trường đại học, hồ Tây, phố cổ và các quận nội thành khác

Ngoài ra, với vị trí nằm ở Trung tâm Hội nghị Hà Nội. Từ khách sạn, khách hàng chỉ cần 3-5 phút đi bộ đến các trung tâm mua sắm sang trọng như The Garden, Keangnam Landmark 72, Parkson, Big C và đến các địa điểm tổ chức sự kiện như Sân vận động Mỹ Đình, Bảo tàng Quốc gia Hà Nội, CEO, Mỹ Đình, Sông Đà,...

Phong cách thiết kế

Khách đến với Ping Hanoi Hotel mang nhiều quốc tịch khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản và Châu âu. Chính vì vậy, Ping Hanoi Hotel kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại của kiến trúc châu Âu với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế của kiến trúc châu Á.

Mỗi phòng tại Ping Hotel Hanoi đều được thiết kế với phong cách độc đáo riêng biệt. Nhưng vẫn đảm bảo không gian đầy đủ tiện nghi, riêng tư, thoải mái,... để khách hàng tận hưởng tọn vẹn nhất những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn của mình.

ping-hotel-restaurant-lobby

Với quy mô 80 phòng nghỉ, Khách sạn Ping Hanoi Hotel cung cấp nhiều hạng phòng để khách hàng dễ dàng lựa chọn hợp với nhu cầu, mong muốn của mình.

PHÒNG SUPERIOR:

Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách.

Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-suprerior

PHÒNG DELUXE:

Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn.

ping-hotel-deluxe

PHÒNG EXECUTIVE:

Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-executive

PHÒNG PREMIER:

Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn. 

Xem thêm: Khách sạn 4 sao ở Hà Nội

Dịch vụ & tiện ích Ping Hotel Hanoi - Khách sạn ở Hà Nội có bồn tắm

Để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng, Ping hotel Hanoi cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác nhau để khách hàng thoải mái trải nghiệm như:

Nhà Hàng
Khách hàng có thể lựa chọn một buổi ăn tối ngay tại nhà hàng Á - Âu sức chứa hơn 100 khách tại khách sạn với đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm và chứng chỉ tiêu chuẩn chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.

Phòng GYM

Phòng GYM với những trang thiết bị hiện đại nhất, âm thanh cao cấp, kết hợp khu spa giúp Quý khách hồi phục thể lực và thư giãn sau ngày làm việc, di chuyển mệt nhọc.

Phòng Massage

Đến với khách sạn Mễ Trì của chúng tôi, quý khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình, cảm

giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Tìm hiểu thêm: Khách sạn ở quận Cầu GIấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan