PIng Hotel - Khách sạn ở Hà Nội gần Bộ Công an

Bộ Công an (tiền thân là Bộ Nội vụ) là cơ quan công quyền trực thuộc Chính phủ Việt Nam, thực hiện chức năng quản lý nhà nước về an ninh trật tự, an toàn xã hội; phản gián; điều tra phòng chống tội phạm; phòng cháy chữa cháy và cứu hộ; thi hành án hình sự, thi hành án không phải phạt tù, tạm giữ, tạm giam; bảo vệ, hỗ trợ tư pháp; quản lý nhà nước các dịch vụ công trong ngành, lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ.

Bộ Công an là cơ quan quản lý Lực lượng Công an nhân dân Việt Nam. Nằm tại vị trí trung tâm của dự án Thành phố Giao Lưu, Từ Liêm, Hà Nội, công trình trụ sở Bộ Công An uy nghiêm, bề thế, quy mô nằm sát bên tuyến đường vành đai Phạm Văn Đồng huyên náo.

Là công trình trọng điểm của thành phố Hà Nội chào mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long, với quy mô diện tích hơn 50.000m2 trong đó chia làm nhiều hạng mục gồm khối nhà A cao 20 tầng , các khối nhà B cao 19 tầng, khối nhà C và nhà D.

Công trình có kiến trúc hiện đại, độc đáo, mang tầm cỡ quốc tế, đảm bảo chỗ làm việc cho lãnh đạo Bộ Công an và hơn 4.000 cán bộ Văn phòng Bộ.

Khách sạn gần Bộ công an – Ping Hotel Hanoi

Ping Hotel Hanoi là khách hàng 4 sao tại khu vực Mễ Trì, Mỹ Đình, thu hút nhiều du khách đến nghỉ ngơi khi đi công tác và du lịch. Đặc biệt, phòng họp còn có thêm phòng họp quy mô lớn bên trong khách sạn để phục nhu cầu của khách hàng cần tổ chức hội nghị, hội thảo hay sự kiện cho công ty và hội đoàn.

ping-hanoi-hotel

+ Vị trí: Số 26-28 Mễ Trì, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

+ Số lượng phòng: 80 phòng.

+ Hạng phòng: Tiêu chuẩn 4 sao, với loại phòng cơ bản là phòng Superior, phòng Deluxe, phòng Executive và phòng Premier.

+ Bên trong khách sạn có: Nhà hàng Quốc tế phục vụ các món ăn Á - Âu, phòng Gym, Xông hơi, Bể sục, phòng massa

Ping Hotel Hanoi nằm tại “địa thế vàng” trên mặt đường Mễ Trì, ở giữa trung tâm hành chính khu vực Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm. Nơi đây không chỉ thu hút lượng lớn du khách đến nghỉ ngơi, thư giãn mà còn rất thuận tiện để tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế. Quý khách sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng, thoáng mát, đảm báo sự riêng tư, kín đáo.

Có thể bạn quan tâm: Khách sạn ở Hà Nội giá rẻ

Con đường Mễ Trì kết nối với hệ thống giao thông huyết mạnh: đường Phạm Hùng, đường Vành Đai 3, Đại Lộ Thăng Long, đường Trần Duy Hưng, đường Tôn Thất Thuyết, đường Lê Quang Đạo… rất thuận tiện trong quá trình di chuyển bằng ô tô, đi theo hội đoàn đông người:

+ Cách trụ sở Bộ Công an hơn 4 Km, chỉ phải di chuyển khoảng 10 phút để đến nơi

+ Cách sân bay quốc tế Nội Bài: 30km, 30 phút đi ô tô

+ Cách trung tâm Hà Nội: 10km, 20 phút đi ô tô

+ Vị trí khách sạn gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia: chỉ cách 2km, mất 5 phút di chuyển

+ Cách sân vận động quốc gia Mỹ Đình: 2km

+ Cách bến xe Mỹ Đình: 2km

+ Nằm tại trung tâm khu vực sinh sống của người Hàn Quốc

+ Gần tòa văn phòng: khách sạn gần Keangnam, Landmank 72, Sông Đà, The Manor, Handico, CEO building, The garden, Sudico.

Phong cách thiết kế tại Ping Hotel - Khách sạn ở Hà Nội gần Bộ Công an

ping-hotel-hanoi

Khách đến với Khách sạn 4 sao Hà Nội Ping Hanoi Hotel mang nhiều quốc tịch khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản và Châu âu. Chính vì vậy, Ping Hanoi Hotel kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại của kiến trúc châu Âu với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế của kiến trúc châu Á.

Mỗi phòng tại Ping Hotel Hanoi đều được thiết kế với phong cách độc đáo riêng biệt. Nhưng vẫn đảm bảo không gian đầy đủ tiện nghi, riêng tư, thoải mái,... để khách hàng tận hưởng tọn vẹn nhất những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn của mình.

 

Với quy mô 80 phòng nghỉ,  Khách sạn hà nội đẹp Ping Hanoi Hotel cung cấp nhiều hạng phòng để khách hàng dễ dàng lựa chọn hợp với nhu cầu, mong muốn của mình.

PHÒNG SUPERIOR:

Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách.

Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-suprerior

DELUXE:

Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn.

ping-hotel-deluxe

PHÒNG EXECUTIVE:

Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-executive

PHÒNG PREMIER:

Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Có thể bạn quan tâm: Khách sạn ở Hà Nội giá rẻ

Dịch vụ & tiện ích Ping Hotel Hanoi - Để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng, Ping hotel Hanoi cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác nhau để khách hàng thoải mái trải nghiệm như:

Nhà Hàng

Khách hàng có thể lựa chọn một buổi ăn tối ngay tại nhà hàng Á - Âu sức chứa hơn 100 khách tại khách sạn với đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm và chứng chỉ tiêu chuẩn chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.

Phòng GYM

Phòng GYM với những trang thiết bị hiện đại nhất, âm thanh cao cấp, kết hợp khu spa giúp Quý khách hồi phục thể lực và thư giãn sau ngày làm việc, di chuyển mệt nhọc.

Phòng Massage

Đến với khách sạn Mễ Trì của chúng tôi, quý khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình, cảm

giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Xem thêm: Khách sạn ở quận Cầu GIấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan