Ping Hotel - Khách sạn Ở Hà Nội gần Tổng cục Dân số và Kế hoạch hóa gia đình

Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình là tổ chức thuộc Bộ Y tế, thực hiện chức năng tham mưu, giúp Bộ trưởng Bộ Y tế quản lý nhà nước và tổ chức thực thi pháp luật về dân số - kế hoạch hóa gia đình trong phạm vi cả nước, bao gồm các lĩnh vực: Quy mô dân số, cơ cấu dân số và chất lượng dân số; tổ chức thực hiện các hoạt động dịch vụ công về dân số - kế hoạch hóa gia đình theo quy định của pháp luật.

Có thể bạn quan tâm: Khách sạn ở Hà Nội giá rẻ

Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình có tư cách pháp nhân, có con dấu hình quốc huy, là đơn vị dự toán ngân sách cấp II thuộc Bộ Y tế, có tài khoản riêng tại Kho bạc Nhà nước.

Tòa nhà Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình là toà văn phòng cao cấp toạ lạc tại ngõ số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một trong những tuyến đường trọng điểm giáp ranh giữa quận Cầu Giấy và Nam Từ Liêm. Được thiết kết theo tiêu chuẩn văn phòng hạng B, toà nhà được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng với kiến trúc thiết kế độc đáo và tinh tế.

Khách sạn Ping Hotel Hanoi – Khách sạn gần Tổng cục Dân số và Kế hoạch hóa gia đình

ping-hanoi-hotel

Khách sạn 4 sao Hà Nội Ping Hanoi Hotel có tiêu chuẩn 4 sao với 80 phòng rộng rãi tọa lạc tại trung tâm khu hành chính mới của Thủ đô, là nút tâm điểm nối với nhiều tòa nhà văn phòng như Mỹ Đình – Sông Đà, The Manor, Handico, CEO building, tòa VAPA… trên các tuyến đường: Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân, rất gần  Tổng cục Dân số và Kế hoạch hóa gia đình.

Với lợi thế về địa lý và giao thông. Từ khách sạn, bạn chỉ mất 10-15 phút đi bộ, khoảng 5-7 phút nếu di chuyển bằng ô tô, xe máy để đến tòa nhà

Ngoài ra bạn chỉ phải đi bộ khoảng 3-5 phút để tới những trung tâm mua sắm cao cấp như The Garden, Keangnam landmark 72, Big C và đến những nơi tổ chức hội nghị, sự kiện như sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm Hội nghị Quốc gia...

Khách sạn Ping Hanoi Hotel cung cấp cho Quý khách đầy đủ các dịch vụ theo tiêu chuẩn của khách sạn thương gia. Với các trang thiết bị đặc trưng business hotel sẽ tạo cảm giác thoải mái cho chuyến đi dài ngày của bạn. Khách sạn Ping được biết đến là Khách sạn tốt nhất trong khu vực.

Vị trí Ping Hotel Hanoi - Khách sạn Ở Hà Nội gần Tổng cục Dân số và Kế hoạch hóa gia đình

Với vị trí đắc địa tại tâm điểm của khu hành chính mới của thủ đô, xung quanh khách sạn là là tổ hợp các khu ăn uống mua sắm dành riêng cho người Hàn Quốc như: K Market : Siêu thị chuyên bán các món đồ của người Hàn, K Food : Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn theo phong cách và hương vị Hàn Quốc, khu trung tâm thương mại lớn, các tòa nhà văn phòng hạng A, ...

  • Cách tòa VAPA 1.5 km ( khoảng 20 phút đi bộ, 7 phút đi ô tô)
  • Cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 500m (khoảng 7 phút đi bộ)
  • Cách Khách sạn Marriott 500m (khoảng 7 phút đi bộ)
  • Cách Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia 500m (khoảng 7 phút đi bộ)
  • Cách Bảo tàng Hà nội 500m (khoảng 7 phút đi bộ)
  • Cách Bến xe Mỹ đình 1,5km
  • Cách BigC Garden, tòa nhà The Manor 500m.
  • Cách Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình 2km

Thiết kế Ping Hotel Hanoi - Khách sạn Ở Hà Nội gần Tổng cục Dân số và Kế hoạch hóa gia đình

Khách đến với Ping Hanoi Hotel - Khách sạn hà nội đẹp nhất mang nhiều quốc tịch khác nhau nhưng chủ yếu vẫn là khách Hàn Quốc, Nhật Bản và Châu âu. Có lẽ bởi khách sạn Ping Hanoi Hotel là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại của kiến trúc châu Âu với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế của kiến trúc châu Á.

ping-hotel-hanoi

Phòng nghỉ & nội thất

Với quy mô 80 phòng nghỉ, Khách sạn Ping Hanoi Hotel cung cấp nhiều hạng phòng với sự phân chia đa dạng đáp ứng hầu hết các nhu cầu phòng nghỉ cho khách hàng như phòng đơn, phòng đôi phòng 3, phòng gia đình, nhóm phòng theo đoàn...

PHÒNG SUPERIOR:

Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-suprerior

PHÒNG DELUXE:

Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn.

ping-hotel-deluxe

PHÒNG EXECUTIVE:

Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-executive

PHÒNG PREMIER:

Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn. 

Dịch vụ và tiện ích

Nhà Hàng

Nhà hàng Á - Âu sức chứa hơn 100 khách tại khách sạn với đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm và chứng chỉ tiêu chuẩn chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.

Phòng GYM

Phòng GYM với những trang thiết bị hiện đại nhất, âm thanh cao cấp, kết hợp khu spa giúp Quý khách hồi phục thể lực và thư giãn sau ngày làm việc mệt nhọc.

Phòng Massage

Đến với khách sạn Mễ Trì của chúng tôi, quý khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Xem thêm: Khách sạn ở quận Cầu GIấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan