Ping Hotel - Khách sạn quanh đại học y hà nội

Đại học y dược Hà Nội được xem là nơi được rất nhiều người trong và ngoài tin tưởng đến khám và chữa bệnh , thế nên lượng khách hàng năm đến hàng triệu người, kéo theo đó vấn đề cư trú cũng khiến rất là nhiều người quan tâm đến. Để tìm được một khách sạn thỏa mái về chất lượng cũng như vị thế nằm gần bệnh viện để thuận tiện cho việc di chuyển qua lại cùng điều khiến chúng ta phải đau đầu . Sau bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn khách sạn Ping Hotel là khách sạn 4 sao ở Hà Nội trung tâm nằm giao nhau giữa các điểm nổi tiếng trong đó có bệnh viện Đại Học Y Dược Hà Nội .

Ping-Hanoi-Hotel-Overview

Vị trí của khách sạn Ping - khách sạn quanh Đại Học Y Dược Hà Nội

Là một khách sạn được xây dựng trên mảnh đất giao nhau giữa các con đường lớn nổi tiếng như : Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân ,... Thì khách sạn Ping Hotel tọa lạc tại số 26 Phố Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội . Là khách sạn có vị thế gần với bệnh viện đại học Y Dược Hà Nội .

Từ vị trí của khách sạn Ping Hotel chúng ta có thể đi xe hoặc đi bộ chỉ mất từ 5 - 7 phút để đến bệnh viện Đại học Y Dược Hà Nội ,Mang cho mình một thiết kế hiện đại , với không gian thoáng đãng rộng rãi Ping Hotel còn trang bị cho mình khi nhà hàng cao cấp với sức chứa phục vụ hơn 100 khách hàng với các món ăn nổi tiếng đến từ tay những đầu tiếp dày dặn kinh nghiệm  , và số lượng phòng ốc lên đến 80 phòng phục vụ cho các nhu cầu phòng ở của khách hàng theo cá nhân , nhóm , đoàn ,...

ping-hotel-restaurant-lobby

Chất lượng phòng nghỉ và giá cả tại Ping Hotel - khách sạn gần với Đại Học Y Dược Hà Nội.

Là một khách sạn được nhiều khách biết đến với chất lượng cũng như giá cả phải chăng luôn đi kèm với nhu cầu của mỗi người , khi khách hàng có nhu cầu khám và chữa bệnh tại bệnh viện Đại học Y Dược hoặc đến để công tác tại đây thì luôn lựa chọn Ping Hotel là nơi dừng chân bởi đây là một trong số ít các khách sạn có vị trí gần với các khu nổi tiếng trong đó có bệnh viện Đại học Y Dược Hà Nội .

Đọc thêm: Khách sạn ở Hà Nội đẹp

Là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao với các mức giá phù hợp cũng là nơi mà các bạn giải tỏa căng thẳng sau một thời gian làm việc và khám chữa bệnh . Tại đây chúng tôi cung cấp các loại phòng cũng như các mức giá khác nhau như sau : 

Giá cả thì tương đối ổn chỉ từ 800.000 - 1.100.000 thay đổi theo từng thời điểm .

khách sạn 4 sao giá rẻ ở hà nội

Các loại phòng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng .

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-hanoi-superior-room

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-hanoi-deluxe-room

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-hanoi-executive-room

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Các dịch vụ và tiện ích khi bạn đến Ping Hotel - Khách sạn quanh đại học y hà nội

Nhà hàng 

Các bạn có thể thoải mái thưởng thức các món ăn tại đây , thời gian không hạn chế các buổi sáng , trưa , chiều , tối . Với các món ăn Á - Âu ,với không gian phục vụ hơn 100 người và đội ngũ nhân viên , đầu biết dày dặn kinh nghiệm .

Phòng GYM

Khi đến với khách sạn chúng tôi các bạn sẽ được trải nghiệm không gian thư giản sau một thời gian làm việc , đi chơi mệt mỏi , tại đây chúng tôi đầu tư giàn âm thanh hiện đại , cao cấp kết hợp với Spa.

Phòng Massage

Tại đây chúng tôi sẽ mang đến các bạn một không gian yên tĩnh , cảm giác thoải mái , thư giản khi thả mình vào không gian của phòng Massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Có thể bạn quan tâm: Khách sạn quận cầu giấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan