Lăng Bác ở đâu?

Lăng Bác hay Lăng Hồ Chủ Tịch là nơi lưu giữ thi hài của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Lăng Bác được xây dựng trong 2 năm (1973 – 1975) gồm 3 lớp: lớp dưới tạo thành bậc tam cấp vững chắc, lớp trung tâm là phòng lưu giữ thi hài bác, các hành lang cùng cầu thang lên xuống, xung quanh là những hàng cột làm bằng đá hoa cương, trên cùng là lớp mái tam cấp.

Quan tâm: khách sạn Mỹ Đình

dia chi Lang Bac nam o dau

Lễ thượng cờ trước lăng Bác

Thiết kế của Lăng Bác lấy hình mẫu lăng Lênin, mang phong cách hiện thực xã hội chủ nghĩa đầy ý nghĩa. Nơi đặt lăng Bác là nền cũ của lễ đài trung tâm quảng trường Ba Đình xưa, nơi chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hòa.

Bên trong lăng là thi hài của Bác Hồ được đặt trong hòm kính, mặc bộ quần áo kaki màu bạc, mang một đôi dép cao su.

Lăng Bác là một trong những địa điểm du lịch đẹp ở Hà Nội. Xung quanh là những địa điểm tham quan rất nổi tiếng như Phủ Chủ tịch, bảo tàng Hồ Chí Minh, chùa Một Cột…

Hướng dẫn tham quan Lăng Bác

Hằng năm, Lăng Bác thu hút hàng vạn lượt khách đến tham quan. Lăng Bác không thu phí, thế nên du khách có thể đến tham quan vào những ngày lăng mở cửa (thứ 3, thứ 4, thứ 5, thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần).

Thời gian viếng thăm Lăng Bác

Lăng Bác có quy định thời gian cho khách viếng thăm:

- Vào mùa nóng ( từ 1-4 đến 31-10): từ 7h30 đến 10h30

- Vào mùa lạnh ( từ 1-11 đến 31-3 năm sau): từ 8h đến 11h

Để tạo điều kiện thuận lợi cho du khách du lịch Hà Nội cuối tuần đến viếng, vào thứ 7 và chủ nhật, thời gian viếng của lăng kéo dài thêm 30 phút.

Những lưu ý khi viếng lăng Bác

Lăng Bác là nơi tôn nghiêm, chính vì thế, du khách đến viếng lăng cần ăn mặc lịch sự, không nên mặc những bộ đồ bó hay váy quá ngắn khi vào trong lăng.

Đi lại bên trong lăng, du khách cần nói nhỏ, di chuyển nhẹ nhàng, lịch sự, xếp hàng theo thứ tự. Tránh gây mất trật tự ảnh hưởng đến không khí trang nghiêm bên trong lăng.

Không chụp ảnh, ghi hình bên trong khu vực lăng Bác.

Khách sạn ở ở Hà Nội gần Lăng Bác

Ping Hotel Hanoi là một khách sạn gần lăng Bác nằm trong khu vực an ninh, toạ lạc tại số 26 -28 Phố Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Khách hàng chỉ cần 3-5 phút đi bộ đến các trung tâm mua sắm sang trọng như The Garden, Keangnam Landmark 72, Parkson, Big C và đến các địa điểm tổ chức sự kiện như Sân vận động Mỹ Đình, Bảo tàng Quốc gia Hà Nội, CEO, Mỹ Đình, Sông Đà,... 

Được thiết kế và trang trí với tông màu trắng làm chủ đạo, Ping Hotel Hanoi mang lại cho quý khách cảm giác ấm cúng và trang nhã. Ngoài ra, các phòng đều có mái hiên nhỏ sạch đẹp, được trồng thêm nhiều chậu cây xanh tạo nên không gian thoáng mát với ánh nắng tự nhiên và màu xanh của cây cối tạo không gian  yên tĩnh, lịch sự và nhẹ nhàng.

Ping Hotel Hanoi có tiêu chuẩn 4 sao với quy mô 80 phòng nghỉ, khách sạn cung cấp nhiều hạng phòng với sự phân chia đa dạng đáp ứng hầu hết các nhu cầu phòng nghỉ cho khách hàng như phòng đơn, phòng đôi, phòng 3, phòng gia đình, nhóm phòng theo đoàn...

Phong cách thiết kế

Khách đến với khách sạn 4 sao ở Hà Nội Ping Hanoi Hotel mang nhiều quốc tịch khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản và Châu âu. Chính vì vậy, Ping Hanoi Hotel kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại của kiến trúc châu Âu với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế của kiến trúc châu Á.

Mỗi phòng tại Ping Hotel Hanoi đều được thiết kế với phong cách độc đáo riêng biệt. Nhưng vẫn đảm bảo không gian đầy đủ tiện nghi, riêng tư, thoải mái,... để khách hàng tận hưởng tọn vẹn nhất những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn của mình.

ping-hotel-hanoi

Khách sạn hà nội đẹp nhất Ping Hotel với quy mô 80 phòng nghỉ, Khách sạn Ping Hanoi Hotel cung cấp nhiều hạng phòng để khách hàng dễ dàng lựa chọn hợp với nhu cầu, mong muốn của mình.

PHÒNG SUPERIOR:

Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. 

Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-hanoi-superior-room

PHÒNG DELUXE:

Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn.

ping-hotel-hanoi-deluxe-room

PHÒNG EXECUTIVE:

Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-hanoi-executive-room

PHÒNG PREMIER:

Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn. 

Dịch vụ & tiện ích Ping Hotel Hanoi - Để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng, Ping hotel Hanoi cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác nhau để khách hàng thoải mái trải nghiệm như: 

Nhà Hàng 

Khách hàng có thể lựa chọn một buổi ăn tối ngay tại nhà hàng Á - Âu sức chứa hơn 100 khách tại khách sạn với đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm và chứng chỉ tiêu chuẩn chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.

Phòng GYM

Phòng GYM với những trang thiết bị hiện đại nhất, âm thanh cao cấp, kết hợp khu spa giúp Quý khách hồi phục thể lực và thư giãn sau ngày làm việc, di chuyển mệt nhọc.

Phòng Massage

Đến với khách sạn Mễ Trì của chúng tôi, quý khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Tìm hiểu thêm: Khách sạn quận Cầu Giấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan