Ping hotel - Khách sạn 4 sao gần sân bay Nội Bài

Chắc hẳn cái tên Sân Bay Nội Bài không còn quá xa lạ với mọi người nửa , sân bay Nội Bài là cảng hàng không quốc tế lớn nhất miền Bắc và thuộc địa phận của tỉnh Sóc Sơn cách Thủ Đô Hà Nội chỉ 35km . Sân bay Nội Bài là trung tâm hoạt động chính cho Vietnam Airlines, VietJet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways và trước kia có Indochina Airlines, Air Mekong.

Khách sạn bạn cần: khách sạn ở Mỹ Đình

Sau một hành trình di chuyển dài trên chuyến bay thì các bạn rất cần một nơi nghỉ chân và nếu gần được với sân bay sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời . Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn khách sạn Ping Hotel là khách sạn rất gần với sân bay Nội Bài và gần với trung tâm Hà Nội , nơi hội tụ đầy đủ các tiện nghi , các khu ăn uống , thương mại ,.... Hàng năm tại khách sạn Ping đón hàng ngàn lượt khách trong và ngoài nước , vậy khách sạn này có điều gì đặc biệt mà là được ưu ái như vậy ? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé .

Ping Hotel - khách sạn 4 sao gần với sân bay Nội Bài .

Vị trí đắc địa của khách sạn 4 sao ở Hà Nội Ping chính là thành phần thiết yếu để xây dựng nên , được xây dựng trên mảnh đất màu mỡ nằm giữa trung tâm đang phát triển của của Hà Nội số  26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội . Không những giáp với những con đường lớn thuận tiện cho du khách đi lịch mà còn là một khách sạn trung tâm gần với các khu di tích , địa danh nổi tiếng ở Hà Nội được gọi tên như : Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng dân tộc, Phố đi bộ hồ Gươm,sân bay Nội Bài ,... Và đây cũng là địa điểm giáp nhau với các khu thương mại có tiếng như : The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội… khiến bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây.

Và rồi đây cũng là một đều không thể bỏ lỡ chính là độ tiện nghi cũng như thái độ phục vụ của nhân viên cũng góp một phần lớn trong việc gầy dựng lên Ping Hotel - khách sạn 4 sao gần sân bay Nội Bài như hôm nay .

Đội ngũ nhân viên tại đây được trải qua các lớp huấn luyện về thái độ phục vụ , về các cách hành xử và giải đáp nhu cầu khách hàng khi cần thiết , nên đội ngũ nhân viên chúng tôi vô cùng thân thiện và nhiệt tình với các du khách khi đến đây .

ping-hotel-hanoi

Tiện nghi tại khách sạn ở hà nội đẹp nhất chính là yếu tố quyết định sự tồn tại cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho khách sạn . Khi đến Ping Hotel các bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp như Massage , Gym ,...  Để thoải mái thư giãn hòa mình vào không gian yên tĩnh sau một thời gian mệt nhọc . Và tại khách sạn cũng có phục vụ nhà hàng ăn uống với quy mô phục vụ lên đến 100 khách với các đầu bếp nổi tiếng dày dặn kinh nghiệm và thêm quán cà phê nối liền với khách sạn để quý khách không phải đi quá xa để hưởng thức ly cà phê .

Sau đây chúng tôi muốn giới thiệu chi tiết hơn về tiện nghi cũng như dịch vụ tại khách sạn Ping Hotel 

Nhà hàng 

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Á - Âu và có sức chứa lên đến 100 khách với độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm , đội ngũ đầu bếp được cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề nên sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản và khỏa lấp chiếc bụng đói sau thời gian dài di chuyển và làm việc .

Phòng GYM

Luôn trang bị những thiết bị tập hiện đại nhất , giàn âm thanh cao cấp và kết hợp với dịch vụ Spa để cho bạn có cơ thể săn chắc và làn da mịn màng khó quên khi đến Ping Hotel.

Phòng Massage

Tại đây chúng tôi mang đến cho các bạn những phút giây tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Để các bạn có thể trải nghiệm một cách thoải mái nhất tại đây chúng tôi có chia các loại phòng tùy từng nhu cầu của khách hàng với các mức giá khác nhau chỉ từ 800.00 đến 1.100.000

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-hanoi-deluxe-room

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-hanoi-executive-room

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-hanoi-superior-room

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Tìm hiểu thêm: Khách sạn ở quận Cầu Giấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan